Mẹ&Con - Một chế độ dinh dưỡng khoa học và lành mạnh sẽ góp phần tạo môi trường âm đạo thuận lợi để nhưng tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y có thể di chuyển vào buồng trứng để thụ thai bé trai. Dưới đây là những món ăn giúp tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn bạn hoàn có thể tham khảo. Tuy nhiên đây là bài viết mang tính chất tham khảo, không có nghĩa là khi ăn những món này là chắc chắn 100% sinh con trai đâu nhé. Khi nào nên sinh con thứ hai? Cách tăng khả năng sinh sản của nam giới Coi bói để sinh con

Đàn ông nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày

7 món ăn giúp tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn 8

Các nghiên cứu cho thấy trong chuối có chứa một hàm lượng kali đáng kể. Trong khi đó kali được xem là “vệ sĩ” cho tinh binh, giúp tinh binh khỏe mạnh đặc biệt là những “chú” tinh binh mang nhiễm sắc thể Y – ( quy định sinh con trai) có thể sống sót trong môi trường “khắc nghiệt” của âm đạo đi vào buồng trứng để thụ tinh, hình thành bào thai con trai. Vậy nên, nếu người chồng ăn 2 quả chuối mỗi ngày sẽ tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn.

Ngũ cốc giúp duy trì nồng độ insulin ở mức ở ổn định

Ngũ cốc là thức phẩm giàu dinh dưỡng nên rất tốt cho sức khỏe và tinh binh. Chưa kể đến các nghiên cứu cũng cho thấy các dưỡng chất trong ngũ cốc có tác dụng giữ insulin trong cơ thể nữ giới ở mức ổn định mà điều này lại rất có lợi cho việc sinh con trai. Vì khi nồng độ insulin quá cao sẽ làm giảm hóc môn sinh sản. Vậy nên các cặp đôi có thể bổ sung thêm ngũ cốc trong thực đơn hàng ngày để tăng khả năng sinh sản đặc biệt là sinh con trai theo ý muốn.

Nấm

7 món ăn giúp tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn 9

Nấm được chứng minh là thực phẩm giàu khoáng chất, các vitamin B, D, selen. Mà đây là những chất quan trọng giúp tinh binh khỏe mạnh đặc biệt là những tinh binh mang nhiễm sắc thế Y. Nên hãy bổ sung nấm vào thực đơn nếu bạn đang khao khát có được một cậu con trai.

Cam quýt

Cam, quýt là nhóm thực phẩm giàu vitamin C, không chỉ giúp làm đẹp mà còn giúp tăng sức đề kháng ở cả phụ nữ và đàn ông. Khi cơ thể khỏe mạnh, hoàn toàn có thể tăng cơ hội thụ thai và sinh con trai là điều mà bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến. Dù chỉ là 0,0001% cơ hội để sinh con trai thôi nhưng nếu bạn đang muốn sinh con trai đừng bỏ qua cơ hội này dù nó rất nhỏ nhé.

Nhóm thực phẩm giàu tinh bột

7 món ăn giúp tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn 10

Cũng như ngũ cốc thực phẩm giàu tinh bột cũng giúp ổn định lượng insulin trong cơ thể bạn, vậy nên gạo, khoai tây, ngô… là những thực phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong thực đơn hàng ngày để sinh được con trai theo ý muốn.

Các loại hải sản

Hải sản được chứng minh là nhóm thực phẩm giàu kẽm, rất có lợi cho những chú tinh binh khỏe mạnh đặc biệt là những tinh binh mang nhiễm sắc thể Y. Vì thế, đàn ông muốn có đời sống tình dục viên mãn và tăng khả năng sinh sản được quên nhóm hải sản trong thực đơn hàng ngày nhé. Cơ hội sinh con trai của bạn sẽ được tăng lên đáng kể đấy.

Cà chua

7 món ăn giúp tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn 11

Trong cà chua chứa một hàm lượng natri và kali đáng kể giúp cơ thể cân bằng hai dưỡng chất này. Mà điều này lại rất tốt cho những người đang muốn có con đặc biệt là sinh con trai. Hơn nữa các dưỡng chất có trong cà chua còn giúp ổn định nồng độ pH trong âm đạo, tạo điều kiện cho những tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y đi vào bên trong buồng trứng để thụ thai con trai.

T.H (Tổng hợp) 

Tags:

Bài viết liên quan