Mẹ&Con – Các mẹ bầu đang khổ sở vì làn da xuống sắc nhưng Tết thì đang đến gần? Bỏ túi ngay bí quyết làm đẹp da cho mẹ bầu dưới đây để tự tin hơn trong những ngày đầu xuân nhé! Ảnh mẹ bầu đẹp như nữ thần giữa thiên nhiên tuyệt đẹp 8 thực phẩm giúp bầu đẹp da Lưu ý về dinh dưỡng cho “bầu” ngày Tết

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là cách làm đẹp da cho mẹ bầu an toàn và hiệu quả. Sữa tươi không đường chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên có lợi cho làn da như vitamin A, B1, B2, D, E, protein cùng axit lactic… Việc sử dụng sữa tươi thay thế sữa rửa mặt hàng ngày là một bí quyết làm sạch da, đồng thời nuôi dưỡng làn da mẹ bầu hữu hiệu.

Thực hiện:

Mẹ dùng sữa tươi dấp đều lên mặt như cách rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường, massage nhẹ nhàng trong vòng 3-5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Duy trì việc rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày, mẹ sẽ thấy làn da căng mịn và trắng sáng hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

Dưỡng ẩm

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, mẹ thấm khô bằng khăn bông mềm rồi dùng loại kem dưỡng ẩm an toàn cho bà bầu thoa đều lên da. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da của mẹ mịn màng và căng mướt hơn. Nếu ngại sử dụng các loại kem dưỡng ẩm vì lo hóa chất, mẹ có thể thay thế chúng bằng các loại tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu ôliu hay tinh dầu bơ cũng rất tốt.

 5 cách làm đẹp da cho mẹ bầu đón Tết 24

Ảnh minh họa.

Tăng cường rau xanh, trái cây

Trong rau xanh, trái cây tươi có chứa một nguồn vitamin và khoáng chất phong phú không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da cho mẹ bầu. Vì vậy, trong mỗi bữa ăn của mẹ bầu, rau xanh và trái cây nên được xuất hiện 100%.

Uống đủ nước

Uống đủ nước giúp cơ thể loại bỏ độc tố, điều hòa thân nhiệt, đồng thời hỗ trợ vận chuyển các chất dinh dưỡng đến tế bào da tốt hơn. Nhờ đó, mẹ bầu sẽ có làn da khỏe mạnh, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phụ nữ mang thai cần uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để có cách uống nước hợp lí hơn với thể trạng của mình.

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Bột yến mạch + sữa chua: Trộn đều bột yến mạch và sữa chua với lượng vừa đủ sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch da mặt, đắp mặt nạ vừa pha trộn và nằm thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ bột yến mạch kết hợp cùng sữa chua có công dụng tẩy tế bào chết cho da, giúp da mẹ bầu trắng sáng hơn.

Cà chua: Xắt một quả cà chua thành các lát tròn mỏng, đắp vào toàn bộ da mặt. Sau 15 phút, rửa lại bằng nước lạnh và thấm khô bằng khăn bông mềm.

Cà chua là mặt nạ làm đẹp da cho mẹ bầu giúp se khít lỗ chân lông, làm sáng da và ngừa mụn hữu hiệu.

Tags:

Bài viết liên quan

bà bầu bị khô môi

“Giải cứu” cho đôi môi khô và nứt nẻ của bầu khi đông về

Mẹ&Con - Phụ nữ khi mang thai cơ thể có nhiều thay đổi và càng khổ sở hơn khi bờ môi quyến rũ ngày nào của mẹ đang bị khô và nứt nẻ không những gây khó chịu mà còn làm gương mặt mẹ bầu kém sắc. Mẹ&Con sẽ bật mí vài bí quyết nhỏ để đôi môi bầu luôn quyến rũ và tươi trẻ. Chì trong son môi có đáng lo? 7 xu hướng màu môi trong năm 2015 Bí quyết giữ son môi cả ngày không trôi