Mẹ và Con - Trong ngày Lễ Tình nhân, bên cạnh việc tặng quà hay cùng nhau dành thời gian cho ngày đặc biệt này thì sao không thử gửi tặng người ấy một tấm thiệp chúc mừng Valentine do mình tự làm bạn nhỉ?

Dưới đây sẽ là gợi ý những mẫu thiệp đẹp và đơn giản, dễ làm để bạn dành cho một nửa đặc biệt nhất của mình. Bạn có thể tham khảo và làm theo hoặc in những mẫu thiệp chúc mừng Valentine có sẵn, ghi những lời yêu thương là đã có một bức thiệp vô cùng ý nghĩa rồi đấy nhé!

Những mẫu thiệp chúc mừng Valentine dễ làm nhất

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 1:

1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 21

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 2:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 22

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 3:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 23

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 4:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 24

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 5:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 25

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 6: 1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 26

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 7:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 27

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 8: 1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 28

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 9: 1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 29

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 10:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 30

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 11:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 31

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 12:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 32

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 13:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 33

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 14:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 34

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 15:

1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 35

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 16:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 36

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 17:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 37

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 18:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 38

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 19:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 39

 

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine 20:1001 mẫu thiệp chúc mừng Valentine dành tặng người đặc biệt 40

Gợi ý những lời chúc ngọt ngào cho ngày Valentine

Khi làm thiệp chúc mừng Valentine, bạn có thể tự tay viết những lời yêu thương gửi đến cho người ấy. Ngoài những lời từ tận đáy lòng của mình thì hãy để Tạp chí Mẹ và Con gợi ý thêm một số câu chúc mừng ngày Lễ Tình nhân để tô điểm thêm cho mẫu thiệp chúc mừng Valentine của bạn nhé!

  • Hôm nay là ngày Valentine, Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.
  • Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
  • Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.
  • Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.
  • Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.
  • Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.
  • Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!9. 9. Mùa Valentine lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách… Chúc cho ngày lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Xem thêm:

mẫu thiệp chúc mừng valentine 14 tháng 2

  • Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.
  • Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.
  • Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!
  • Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
  • Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.
  • Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh. Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?
  • Nhờ có tình yêu của em, mỗi ngày trôi qua trong cuộc đời anh đều hạnh phúc và bình yên. Có một điều chắc chắn là anh không bao giờ muốn rời xa em. Em biết không, lúc nào anh cũng yêu em giống như hôm nay là ngày cuối cùng anh được sống. Chúc mừng ngày Valentine!
  • Em định sẽ viết rất nhiều, nhưng lại không biết phải diễn đạt thế nào nữa. Lúc nào anh cũng khiến em bối rối, trái tim em phải loạn nhịp. Em chỉ nói một lần thôi nhé, em yêu anh!
  • Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

Trên đây là những mẫu thiệp chúc mừng Valentine cũng như những mẫu tin nhắn mà bạn có thể sử dụng để “thả thính” người ấy trong ngày đặc biệt này. Chúc 2 bạn sẽ có một mùa Lễ Tình nhân đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Bài viết liên quan