Mẹ&Con - Giảm cân là điều khiến nhiều chị em "đau đầu", nhất là khi... không được chăm chỉ cho lắm. Từ nay bạn có thể yên tâm rồi, trong bài viết dưới này Mẹ&Con sẽ mách bạn một số loại thức uống cực kỳ hiệu quả trong việc điều chỉnh cân nặng. 11 cách giảm cân kể cả trong lúc ngủ Bí quyết giảm cân theo từng dáng người 11 thực phẩm giúp giảm cân tuyệt vời

1. Nước mận: Uống một ly vào buổi sáng sau khi thức dậy

 7 công thức nước trái cây giúp mẹ giảm cân vèo vèo 9

Lý do: Mận thúc đẩy quá trình giảm cân “thần tốc” bởi nó có thể loại bỏ nhiều chất độc trong người. Hàm lượng các chất dinh dưỡng như vitamin A, kali, sắt, magie giúp cơ thể duy trì vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống vào buổi sáng một ngày một lần bởi nước mận quá nhuận tràng. 

2. Nước quế và mật ong: Uống một ly vào buổi sáng sau khi thức dậy

7 công thức nước trái cây giúp mẹ giảm cân vèo vèo 10

Lý do: Việc tiêu thụ quế sẽ khiến cho lượng đường trong máu giảm rõ rệt. Điều này tốt cho hệ tiêu hóa và sự trao đổi chất. Tuy có vị ngọt, nhưng loại nước này sử dụng mật ong chứ không dùng đường nên sẽ không gây tăng cân.

3. Nước mầm lúa mạch: Uống trước bữa ăn

7 công thức nước trái cây giúp mẹ giảm cân vèo vèo 11

Lý do: Nước mầm lúa mạch cải thiện sự trao đổi chất, thải độc, giảm cân và mang tới những lợi ích nhất định cho hệ tiêu hóa.

4. Nước ép dứa: Uống 2 lần trong ngày

7 công thức nước trái cây giúp mẹ giảm cân vèo vèo 12

Lý do: Nước dứa tốt cho những người cơ thể thừa chất lỏng hơn, so với những người mà cơ thể thừa chất béo. Trong loại trái cây này chứa nhiều vitamin C, nó giúp đốt cháy lượng nước du thừa trong người rất tốt.

5. Nước chanh gừng: Uống 1 ly vào buổi sáng

7 công thức nước trái cây giúp mẹ giảm cân vèo vèo 13

Lý do: Giống như nước dứa, hỗn hợp nước chanh và gừng cũng giúp loại bỏ chất lỏng dư thừa trong cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó, chanh còn rất tốt cho hệ tiêu hóa.

6. Trà bồ công anh: Uống 2-3 lần mỗi ngày

7 công thức nước trái cây giúp mẹ giảm cân vèo vèo 14

Lý do: Những người dư cân nên uống trà bồ công anh, bởi nó có thể loại bỏ nhanh chóng các chất độc hại ra khỏi cơ thể, thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là loại nước lợi tiểu mạnh nên bạn cũng đừng nên uống quá thường xuyên nhé!

7. Nước sassy: Ngày uống 8 lần, trong vòng 4 ngày

7 công thức nước trái cây giúp mẹ giảm cân vèo vèo 15

Lý do: Tất cả những loại thực phẩm được dùng để làm nước sassy đều là những thực phẩm phân tách chất béo mạnh mẽ. Vì thế, loại nước này giúp giảm cân nhanh chóng đến bất ngờ.

Tags:

Bài viết liên quan