Mẹ và Con - Mỗi cung hoàng đạo luôn có những tính cách khác biệt nhau. Chính vì vậy việc tìm hiểu về những nét đặc trưng của các cung hoàng đạo rất thu hút mọi người. Một trong số đó là sự tò mò về cung hoàng đạo hiền lành nhất.

Cung hoàng đạo sẽ đại diện cho một tính cách. Vì vậy, nếu xét về độ hiền lành cũng có phần khác nhau. Sau đây là danh sách vui về cung hoàng đạo hiền lành nhất.

Bảo Bình: Cung hoàng đạo hiền lành

Trong bảng xếp hạng 5 cung hoàng đạo ngây thờ nhất, chắc hẳn sẽ không thể thiếu cung Bảo Bình. Luôn được xếp vào những chòm sao hiền lành nhất, đặc biệt là các cung Bảo Bình nữ luôn mềm mại nhẹ nhàng và tốt bụng. Hơn nữa các Bảo Bình luôn rất tốt bụng và có xu hướng suy nghĩ đơn giản mọi chuyện nên mọi phản ứng của Bảo Bình luôn theo chiều hướng thông cảm.

Bảo Bình luôn đặt lợi ích của người khác lên trên, nên đa phần Bảo Bình thường nhận những thiệt thòi về phần mình. Tuy nhiên, dường như các Bảo Bình thường không quan tâm đến điều này mà thay vào đó họ cho rằng đây là niềm vui của bản thân.

Sư Tử: Nổi bật với sự  tinh tế

Khi nhắc đến những cung hoàng đạo hiền lành và ngoan ngoãn chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Sư Tử nhà chúng ta. Đặc biệt là những bạn sinh giữa tháng Sư Tử luôn sở hữu một khả năng phán đoán suy nghĩ của người khác rất tài tình. Nhờ vậy, mà các Sư Tử luôn biết cách động viên, an ủi người khác đúng lúc. Chỉ cần nhìn mặt các Sư Tử cũng đã đoán được đối phương đang vui hay buồn.

Hơn nữa, Sư Tử luôn là cung hoàng đạo giỏi lắng nghe tâm sự của người khác. Nhờ sự tinh tế “thiên phú” của mình mà những lời khuyên của Sư Tử cũng rất hữu ích và giúp mọi người nhìn nhận vấn đề tốt hơn. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi bảng xếp hạng cung hoàng đạo hiền lành nhất có tên Sư Tử.

Cung hoàng đạo hiền lành

Cự Giải: Hào phóng

Trong 12 cung hoàng đạo nếu xét về độ hiền lành, chắc hẳn Cự Giải luôn nằm trong tốp đầu. Cung hoàng đạo này luôn nhìn ra ưu điểm của người khác trước tiên, và thường bỏ qua những khuyết điểm của họ (hay nói đúng hơn là không quan tâm đến những khuyết điểm). Các Cự Giải luôn là những người có tấm lòng nhân hậu và đối xử với mọi người bằng một tấm lòng bao dung. 

Bạch Dương: Nhanh nhẹn, hoạt bát

Chắc hẳn nghe đến đây nhiều bạn sẽ bất ngờ vì Bạch Dương nổi tiếng là cung hoàng đạo nghĩ gì làm nấy nên đôi lúc sẽ làm tổn thương người khác bằng những lời nói hằn học của mình. Tuy nhiên, nhiều bạn lại quên rằng đây là cung hoàng đạo rất hoạt bát, nhanh nhẹn. Nhờ vậy, mà các Bạch Dương có thể mang đến nguồn năng lượng tích cực cho đối phương. Hơn nữa, các Bạch Dương luôn trao đi yêu thương rất nhiều và không hy vọng nhận lại.

Kim Ngưu: Thật thà, dễ mến

Kim Ngưu là cung hoàng đạo luôn bộc lộ cảm xúc của mình một cách cởi mở. Bề ngoài có thể thấy rằng đây là cung hoàng đạo khá mỏng manh, mềm mại nhưng chỉ cần đối phương biết nhận lỗi và mong được tha thứ thì các Kim Ngưu luôn sẵn sàng tha thứ dù đó là lỗi rất lớn. Cùng với đó, cung Kim Ngưu luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích khi bạn bè, gia đình cần đến họ. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ khi Kim Ngưu xuất hiện trong danh sách những cung hoàng đạo hiền lành nhất.

Song Ngư: Nhẹ nhàng trong suy nghĩ

Song Ngư cũng là cung hoàng đạo rất tốt bụng, vì mọi suy nghĩ của Song Ngư đều được đơn giản hóa. Song chính vì sự ngây thơ này khiến Song Ngư nhạy cảm với mọi vấn đề trong cuộc sống, nên đôi khi họ sẽ phản ứng rất mạnh nếu như một ai đó thực hiện không đúng với lời hứa ngay từ ban đầu.

Thiên Bình: Thanh lịch nhưng khó đoán  

Thiên Bình luôn nổi bật trong đám đông với tính cách duyên dáng, hài hước của mình. Các Thiên Bình luôn muốn nhận được lời khen từ người khác. Tuy nhiên, ẩn sâu trong Thiên Bình luôn tồn tại một tính cách khác giống như biểu tượng cung hoàng đạo của họ. Nếu như được cân bằng đúng cách, các Thiên Bình sẽ luôn dễ thương, hiền lành. Ngược lại, khi đối diện với một vấn đề nào đó không đúng như “plan” đã lên trước, cung Thiên Bình sẽ thành một người hoàn toàn khác. Điều này sẽ khiến người thân của Thiên Bình khá bất ngờ.

Hơn nữa, Thiên Bình cũng không phải là cung hoàng đạo giỏi đưa ra lời khuyên nên trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo hiền lành nhất, Thiên Bình sẽ không đứng top cao.

Thiên Bình: Thanh lịch nhưng khó đoán 

Nhân Mã: Luôn bảo vệ quan điểm cá nhân

Nếu bạn có người thân, bạn bè là cung Nhân Mã chắc hẳn sẽ không ít hơn 1 lần nổ ra những cuộc tranh cãi về một vấn đề nào đó. Thông thường những cuộc tranh cãi này cũng không có hồi kết khi Nhân Mã luôn cố gắng bảo vệ quan điểm cá nhân dù quan điểm đó có thể chưa phù hợp với sự việc đang diễn ra. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này luôn được đánh giá là “dữ” hơn so với những cung hoàng đạo khác.

Ma Kết: Nghiêm khắc

Chắc hẳn khi trò chuyện với cung hoàng đạo Ma Kết, các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự nghiêm khắc trong mọi hành động thậm chí là lời nói của họ. Tuy điều này làm ảnh hưởng đến vị trí của Ma Kết trong danh sách cung hoàng đạo hiền lành nhất, nhưng lại tăng độ tin cậy và vẻ trưởng thành của Ma Kết. Vì vậy, tuy có phần khó tính nhưng Ma Kết lại tạo được lòng tin với mọi người.

Hổ Cáp: Mạnh mẽ trong hành động và lời nói

Hổ Cáp luôn đứng đầu trong danh sách những cung hoàng đạo khó tính nhất. Vì các Hổ Cáp rất khó kiềm chế cảm xúc của mình. Chính vì vậy, trong danh sách những cung hoàng đạo hiền lành nhất Hổ Cáp sẽ không đứng vị trí cao. Tuy nhiên nếu bạn có người thân là Hổ Cáp sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề quyền lợi của mình.

Song Tử: Giàu năng lượng

Khi nhắc đến những cung hoàng đạo giàu năng lượng, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những bạn Song Tử. Với nguồn năng lượng này sẽ là ưu cũng như khuyết điểm của mình. Vì khi quá nhiều năng lượng, đôi khi sẽ khiến đối phương bị choáng ngợp và không thích ứng kịp. Ngược lại những người giàu năng lượng sẽ giúp đối phương yêu không có cơ hội buồn mỗi khi tiếp xúc với Song Tử.

Xử Nữ: Cầu toàn

Cầu toàn, tỉ mỉ là những tính từ miêu tả về Xử Nữ, đặc biệt là phụ nữ Xử Nữ. Vì các Xử Nữ luôn quan điểm rằng sự hoàn hảo sẽ giúp mình phát triển và hoàn thiện hơn. Điều này vô tình khiến Xử Nữ không còn hiền trong mắt những cung hoàng đạo còn lại. Vì vậy, trong danh sách cung hoàng đạo hiền lành nhất Xử Nữ luôn đứng top cuối. Tuy nhiên nhờ vào tình cách cầu toàn của mình mà các Xử Nữ luôn nhận được đánh giá cao trong công việc vì mọi vấn đề đều được giải quyết “nhanh gọn”.

Xử Nữ: Cầu toàn

Mỗi cung hoàng đạo sở hữu một tính cách nổi bật. Vì vậy, mức độ hiền hay dữ cũng khác nhau. Hy vọng với danh sách cung hoàng đạo hiền lành nhất trên đây các bạn có thêm một thông tin vui về cung hoàng đạo của mình nhé!

Bài viết liên quan