Mẹ và Con - 12 con giáp mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2022? Về phong thủy, màu sắc là một yếu tố tác động mạnh mẽ đến vận khí của mỗi người. Việc lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp trong ngày mùng 1 sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho cả năm mới. Vậy 12 con giáp mùng 1 Tết 2022 nên mặc đồ màu gì để cả năm may mắn, vận khí tốt lành. Hãy cùng Mẹ và Con tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Với muôn vàn thử thách, khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong năm 2021, chắc hẳn bất cứ ai cũng đều mong ước rằng năm 2022 sẽ là một năm tươi sáng. Mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió hơn. Có người sẽ mong muốn cải thiện về sức khỏe, trong khi một số người lại hy vọng có thể tạo ra những mối quan hệ bền chặt hơn hay hướng tới sự thăng tiến trong sự nghiệp.

12 con giáp đều có những dự báo khác nhau trong năm mới. Màu sắc may mắn của mỗi con giáp cũng sẽ vì thế mà có sự khác biệt. Vậy 12 con giáp mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2022? Bạn hãy cùng tạp chí Mẹ và Con khám phá màu sắc mang lại may mắn và tài lộc trong năm Nhâm Dần nhé.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: xanh lam, đen

Màu xanh lam và đen là các tông màu may mắn của người tuổi Tý trong năm 2022. Đây có thể là một năm đầy thử thách với bạn.

Năm nay, người tuổi Tý có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Tuy nhiên, những trở ngại này sẽ là chìa khóa cho khả năng phục hồi, giúp bạn thuận lợi vượt qua năm 2022 này.

Thông thường, người tuổi Tý có xu hướng suy nghĩ quá nhiều. Những cảm xúc như vậy có khả năng ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe của bạn. Tình trạng này nếu kéo dài có thể làm cho những mối quan hệ trong gia đình của bạn trở nên căng thẳng.

Lời khuyên cho bạn là nên cố gắng giữ bình tĩnh để tránh phản ứng thái quá, thay vào đó hãy để bản thân có khoảng thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định của mình.

trang phục tết

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: đỏ, cam, trắng và vàng kim

Chỉ cần làm việc thật chăm chỉ, người tuổi Sửu sẽ có một năm 2022 vô cùng tốt đẹp. Đây là khoảng thời gian mà bạn có động lực bao giờ hết. Điều này giúp bạn xử lý công việc vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Nếu còn độc thân, xin chúc mừng bạn vì năm 2022, người tuổi Sửu đang được ngôi sao Hôn nhân chiếu rọi. Điều này sẽ giúp thu hút người khác giới đến với bạn, mang lại nhiều triển vọng về một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Nếu đã kết hôn, nó cũng có thể giúp cho mối quan hệ của hai bạn trở nên sâu sắc hơn.

Sự kiên trì sẽ là chìa khóa thành công của bạn trong năm Nhâm Dần. Dù vậy, nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể dành thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn.

Người tuổi Sửu thường làm việc chăm chỉ. Thế nhưng, họ cũng nên có sự cân bằng giữa công việc và sức khỏe. Bởi lẽ sức khỏe luôn là một trong những điều quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là khi vừa trải qua đại dịch COVID-19 với quá nhiều mất mát.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh lam và đen

Con hổ là biểu tượng cho sự bản lĩnh và tràn đầy năng lượng. Do đó, các tông màu tự nhiên, êm dịu như xanh lá cây, xanh lam và đen sẽ giúp mang lại sự cân bằng cho người tuổi Dần trong năm 2022.

Năm nay, con giáp này sẽ nằm ở vị trí xung khắc với ngôi sao, thường gọi là Đại vận. Điều này đôi khi sẽ khiến bạn bỗng dưng cảm thấy căng thẳng, bất an.

Do đó, người tuổi Dần nên cân nhắc tới việc ra ngoài khi cảm thấy bồn chồn. Bởi sự thay đổi môi trường có thể giúp bạn phần nào xoa dịu tâm trí, giải tỏa căng thẳng. Lời khuyên cho bạn trong 2022 là chú ý tới tâm trạng và kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Điều sẽ giúp con giáp này quản lý cuộc sống tốt hơn.

Tuổi Mẹo

Màu sắc may mắn: vàng, nâu, xanh lam và đen

Người tuổi Mẹo sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm 2022. Đây có vẻ là một năm tuyệt vời đối với bạn đấy!

Năm nay, bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ và tích cực. Nếu gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh.

Trong năm Nhâm Dần, con giáp này sẽ gặp rất nhiều người mới. Do đó, bạn nên cẩn thận khi đánh giá họ. Họ có thể tặng bạn các món quà xinh xắn. Tuy nhiên, họ có thực sự quan tâm tới bạn hay không? Họ có thực sự ở đó khi bạn cần giúp đỡ? Lời khuyên cho bạn là hãy đánh giá họ bằng hành động thực tế.

du lịch

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, màu trắng và vàng kim

Người tuổi Thìn nhìn chung luôn tràn đầy năng lượng và sự lạc quan trong năm 2022. Dù vậy, bạn có rất ít sự hỗ trợ từ những ngôi sao may mắn trong năm nay. Do đó, con giáp này có thể sẽ cảm thấy bản thân thiếu quyết đoán một cách bất thường.

Mọi người đều có một khía cạnh dễ bị tổn thương. Vì thế, khi cảm thấy mất mát, choáng ngợp, người tuổi Thìn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người bạn tin tưởng.

Ngoài ra, năm Nhâm Dần là năm tốt cho người tuổi Thìn khi có các nghiên cứu sâu hơn trong sự nghiệp. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn nâng cao kỹ năng, thậm chí là tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp của riêng mình.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: vàng, màu nâu, trắng và vàng kim

Trong năm Nhâm Dần, người tuổi Tỵ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ các ngôi sao may mắn. Hơn nữa, bản thân người tuổi Tỵ vốn đã thông minh, năm nay đầu óc của bạn sẽ càng đặc biệt nhạy bén hơn. Suy nghĩ mọi việc sáng suốt sẽ giúp con giáp này mở ra nhiều cơ hội mới để kiếm tiền, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mặc dù, đôi khi bạn có thể sẽ cảm thấy bất lực, chán nản, nhưng một số điều tích cực sẽ thường xuất hiện sau đó. Lời khuyên cho người tuổi Tỵ trong năm 2022 là hãy ghi nhớ điều này để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, nghịch cảnh.

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: đỏ, cam, vàng và nâu

Màu đỏ tràn đầy năng lượng cùng màu vàng sống động là gam màu tuyệt vời cho người tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần. Dù tài lộc có dấu hiệu giảm sút nhưng bạn vẫn có thể mong đợi có sự tiến triển về mọi mặt trong cuộc sống.

Người tuổi Ngọ đang nhận được sự hướng dẫn của những ngôi sao may mắn. Đặc biệt, con giáp này khi trong vai trò lãnh đạo sẽ nhận được sự thúc đẩy về nghề nghiệp vô cùng mỹ mãn.

Trong năm 2022, sự may mắn và giàu có sẽ tỷ lệ thuận với nỗ lực của người tuổi Ngọ. Con giáp này càng làm việc chăm chỉ sẽ càng giàu có. Do đó, bạn hãy tận hưởng cuộc sống với sự tích cực, sống mỗi ngày ngập tràn trong niềm vui, tiếng cười.

màu đỏ

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: xanh lá, xanh lam và đen

Người tuổi Mùi sẽ được những sao may mắn chiếu mệnh vào năm 2022. Tài lộc của con giáp này sẽ được cải thiện đáng kể so với các năm trước.

Đây là một năm tuyệt vời cho những khởi đầu mới. Do đó, bạn hãy làm những gì mà mình luôn ấp ủ, chẳng hạn như học tập một kỹ năng mới, chuyển việc, xây nhà, kết hôn.

Người tuổi Mùi thường có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo. Điều này giúp họ nhận được nhiều sự trợ giúp từ bạn bè và đồng nghiệp. Dù vậy, con giáp này nên suy nghĩ trước khi mua sắm. Vì bạn có thể bị cám dỗ và chi tiêu “quá tay” đấy!

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: đỏ, cam, trắng và vàng kim

Trong năm 2022, con giáp này cũng nhận được sự hỗ trợ từ các ngôi sao may mắn, nhất là trong sự nghiệp. Người tuổi Thân thường là những người giỏi trò chuyện, hòa đồng và hóm hỉnh. Do đó, bạn hãy sử dụng tốt những kỹ năng xã hội của mình. Con giáp này có thể ra ngoài và giao lưu, đồng thời mở rộng mạng lưới bạn bè của mình một cách mạnh mẽ. Họ sẽ có thể giúp bạn thăng tiến trong cuộc sống và công việc.

Dù vậy, con giáp này nên kiểm soát tốt tài chính cá nhân. Vì bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số khoản chi tiêu bất ngờ. Ngoài ra, bạn cũng cần thận trọng trong sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là khi lái xe.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: đỏ và cam

Năm Nhâm Dần 2022 sẽ là một năm vô cùng may mắn với người tuổi Dậu. Bạn được sao chiếu mệnh mang lại nhiều triển vọng về tài chính.

Con giáp này có những ngôi sao may mắn trông chừng, quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua nhiều khó khăn. Màu sắc tràn đầy năng lượng như đỏ và cam là màu sắc lý tưởng cho bạn trong năm Nhâm Dần.

Tuy lịch trình công việc dày đặc, bạn vẫn cần cố gắng duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Con giáp này đừng nên lo lắng về việc làm phiền người khác bằng cách yêu cầu họ giúp đỡ khi cần. Học cách cho đi và nhận lại sẽ có ích cho bạn trên chặng đường dài đấy!

màu cam

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: xanh lá, trắng và vàng kim

Người sinh năm Tuất có thể sẽ có một số ngày tương đối sa sút trong năm 2022. Con giáp này không có ngôi sao may mắn nào chiếu vào. Điều này đôi khi khiến bạn có lúc cảm thấy cô đơn và mất tập trung.

Theo phong thủy, các tông màu tràn đầy năng lượng như xanh lá cây và vàng có thể mang lại cho con giáp này sự hưng phấn trong năm 2022. Khi nói tới công việc hay kế hoạch cá nhân, chúng sẽ giúp bạn luôn có kế hoạch dự phòng.

Năm nay cũng là thời điểm tốt để bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp với những người xung quanh. Điều này sẽ giúp ích cho triển vọng nghề nghiệp của con giáp này, đồng thời giúp duy trì mối quan hệ của bạn với những người xung quanh thuận lợi hơn.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: xanh lá, vàng và nâu

Những màu sắc sang trọng như vàng kim, trắng sáng và nâu tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người tuổi Hợi trong năm Nhâm Dần.

Tuổi Hợi năm nay được những ngôi sao may mắn che chở. Tuy sẽ gặp phải một số thất bại nhưng với sự giúp đỡ của bạn bè và quý nhân, mọi trở ngại sẽ nhanh chóng tan biến để bạn có thể tự tin tiến về phía trước. Sự chăm chỉ, nỗ lực và kết quả tốt của bạn sẽ được đặc biệt chú ý trong công việc.

Người tuổi Hợi vốn rất giỏi giao tiếp. Năm nay, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân của bạn sẽ càng đặc biệt thuận lợi hơn, mở ra nhiều cơ hội mới. Bạn sẽ cảm thấy mọi việc dường như thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, con giáp vẫn nên giữ sự tỉnh táo và khôn khéo để có thể tận dụng tốt nhất năm có sao chiếu mệnh này nhé.

đầm trắng

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc 12 con giáp mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2022. Ngoài trang phục, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng các gam màu phù hợp cho những đồ vật yêu thích hoặc luôn mang theo bên mình khi ra ngoài nhé! Chúc bạn một năm mới thuận buồm xuôi gió, vạn sự viên mãn.

Bài viết liên quan