Mẹ&Con – Có rất nhiều cách giải rượu bằng mật ong. Chị em có thể “bỏ túi” để dùng những lúc cần thiết, giúp anh xã vượt qua tình trạng say xỉn một cách dễ dàng. Bỏ túi cách giải rượu bia ngày tết nhanh chóng, an toàn Mẹo giải rượu cho ông xã bằng các thực phẩm có sẵn trong bếp Mẹo giải rượu nhanh bằng thực phẩm đơn giản dễ tìm

Trong các buổi tiệc tùng, lễ Tết… không thể thiếu vài ba ly rượu sẽ có những lúc anh xã của bạn quá chén. Nhiều chị em được các ông chồng hết lời khen ngợi và là một người vợ thông thái của gia đình nhờ có tuyệt chiêu riêng. Vậy tuyệt chiêu ấy là gì? Hãy để Mẹ&Con bật mí cho bạn nhé!

1.001 cách giải rượu bằng mật ong tặng mẹ thông thái 4

Ảnh minh họa

Cách giải rượu bằng mật ong khá đơn giản, chị em chỉ cần ghi nhớ công thức là đã có thể tự chế biến “thuốc giải rượu” cho anh xã rồi đấy.

Nước chanh pha mật ong và gừng

Nước chanh, mật ong và gừng là 3 nguyên liệu hầu như khi nào cũng có trong tủ bếp của các bà nội trợ. Gừng có vị cay, tính ấm, rất tốt cho quá trình lưu thông máu cũng như hỗ trợ chuyển hóa cồn trong cơ thể. Trong khi đó, chanh có hàm lượng vitamin C dồi dào, giúp lợi tiểu và thúc đẩy đào thải chất cồn ra khỏi cơ thể.

Cách thực hiện:

  • Gừng tươi rửa sạch, thái lấy 3 lát mỏng rồi cho vào ly nước ấm.
  • Cho 4 thìa mật ong và vắt nửa quả chanh vào ly nước ấm, khuấy đều và uống.

Sinh tố xoài mật ong

Một phương pháp giải rượu nhanh chóng và vô cùng đơn giản chính là uống sinh tố xoài mật ong. Chị em chỉ cần gọt bỏ vỏ xoài, thái thành từng miếng rồi cho vào máy xay sinh tố. Thêm 3 thìa mật ong và một ít đá lạnh. Vậy là bạn đã hoàn thành xong một ly sinh tố xoài mật ong giúp anh xã giải rượu nhanh chóng.

Sinh tố chuối mật ong

Cách giải rượu bằng mật ong mà Mẹ&Con muốn giới thiệu đến chị em chính là món sinh tố chuối mật ong. Nếu chuối là món yêu thích của anh xã thì đây quả là “bài tủ” của bạn rồi phải không nào!

1.001 cách giải rượu bằng mật ong tặng mẹ thông thái 5

Chuối kết hợp với mật ong giúp giải rượu hiệu quả. (Ảnh minh họa)

Cũng thực hiện tương tự như món sinh tố xoài mật ong, bạn chỉ việc bỏ 1-2 quả chuối cùng 3 thìa mật ong vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn. Có thể thêm một ít đá lạnh để món sinh tố mát lạnh, thơm ngon hơn.

Nước cam pha mật ong

Đây có lẽ là cách giải rượu đơn giản nhất và không tốn quá nhiều thời gian của chị em. Cắt đôi quả cam, vắt lấy nước, cho thêm 2 thìa mật ong và khuấy đều. Nếu không có cam, chị em cũng có thể thay thế bằng nước chanh.

Nước ép cà chua mật ong

Đây hẳn là món giải rượu còn khá mới lạ với nhiều chị em cũng như các đấng mày râu. Cách làm cũng khá đơn giản, ép lấy 2 quả cà chua, hòa với lượng mật ong vừa đủ. Sau đó, cho anh xã uống liền để giải rượu kịp thời.

Đừng quên chia sẻ những cách giải rượu bằng mật ong theo bí quyết riêng của chị em cho Mẹ&Con cùng biết với nhé!

Tags:

Bài viết liên quan