Mẹ&Con - Với lãnh thổ rộng, nguồn nước trong mát cùng với không khí trong lành, Canada là một nơi lý tưởng để chăn nuôi bò. Các nông trại Canada cũng cam kết giữ gìn môi trường đất cho các thế hệ mai sau và đối xử nhân đạo với động vật bằng việc luôn tiên phong trong lĩnh vực thú y toàn cầu. Canh bí đỏ nấu thịt bò Thái thịt bò thật “đẹp” Món ngon bổ dưỡng từ thịt bò

 

Ngày 17 tháng 3 năm 2015–Trong khuôn khổ chuỗi chương trình giới thiệu thương hiệu thịt bò Canada tại các nước châu Á, Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada phối hợp với Đại sứ quán Canada tại Việt Nam tiến hành quảng bá thương hiệu thịt bò Canada tại thị trường Việt Nam với sự đồng hành của ông Gerry Ritz, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm Canada nhằm giới thiệu đến thị trường Việt Nam thịt bò đạt chất lượng quốc tế và mở rộng quan hệ hợp tác thương mại với các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thịt bò.

thuong-hieu-thit-bo-canada-uy-tin-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

thuong-hieu-thit-bo-canada-uy-tin-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Với lãnh thổ rộng, nguồn nước trong mát cùng với không khí trong lành, Canada là một nơi lý tưởng để chăn nuôi bò. Các nông trại Canada cũng cam kết giữ gìn môi trường đất cho các thế hệ mai sau và đối xử nhân đạo với động vật bằng việc luôn tiên phong trong lĩnh vực thú y toàn cầu. Đặc biệt, Canada là một trong những quốc gia sản xuất ngũ gốc lớn nhất thế giới. Các loại ngũ cốc chất lượng cao đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên loại thịt bò mềm nhưng vẫn chắc thịt, có nhiều vân mỡ trắng phân bố đồng đều và có hương vị tuyệt vời. Những đặc điểm hấp dẫn này đã được khách hàng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới công nhận, tạo nên đẳng cấp thế giới cho thịt bò Canada. Bên cạnh đó, an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu ở các trang trại cung cấp thịt bò với quy trình xử lý, chế biến dựa trên tiêu chuẩn HACCP được công nhận trên toàn thế giới. Những tiêu chuẩn khắt khe của Canada đảm bảo thịt bò luôn có chất lượng ổn định, an toàn và bổ dưỡng.

thuong-hieu-thit-bo-canada-uy-tin-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Chuỗi chương trình giới thiệu thương hiệu thịt bò Canada tại các nước châu Á sẽ giới thiệu bốn trọng tâm quan trọng nhất tạo nên thương hiệu thịt bò Canada bao gồm Nhà sản xuất, Sản phẩm, Chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu và Sản xuất theo hướng phát triển bền vững. Sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng đối với thương hiệu thịt bò Canada chính là kim chỉ nam định hướng cho Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada trong việc xây dựng thương hiệu thịt bò Canada. Những sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra tại Seoul, Tokyo và Okinawa.

thuong-hieu-thit-bo-canada-uy-tin-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Trong năm 2013, tổng kim ngạch xuất khẩu thịt bò của Canada đạt 1.9 tỷ đô la Mỹ, trong đó khu vực châu Á đã dần trở thành một trong những thị trường xuất khẩu chiến lược chiếm đến 20% tổng kim ngạch xuất khẩu thịt bò. Tại khu vực châu Á, Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada đánh giá Việt Nam là thị trường rất tiềm năng và mong muốn thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ thịt bò Canada tại Việt Nam hơn nữa. Vì vậy, Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada đã chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên cho chuỗi chương trình quảng bá thương hiệu thịt bò Canada tại châu Á với mong muốn xây dựng thành công thương hiệu thịt bò Canada trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam và phát triển quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, ông Gerry Ritz, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm Canada, cho biết:“Chất lượng mang tầm thế giới của thịt bò Canada dựa trên nền tảng an toàn thực phẩm, công nghệ truy xuất nguồn gốc của từng con bò, công nghệ chọn lọc giống và chăn nuôi, và đảm bảo vấn đề phát triển môi trường bền vững. Chính phủ Canada sễ tiếp tục hỗ trợ ngành thịt bò Canada tiếp cận với thị trường Việt Nam và đẩy mạnh hợp tác thương mại với các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian sắp tới”.

thuong-hieu-thit-bo-canada-uy-tin-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Ông Jack Hextall, Chủ tịch Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada, chia sẻ: “Chuỗi chương trình tại châu Á do Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada  – đại diện của ngành thịt bò Canada – khởi xướng và cũng là một trong những nỗ lực của Chính phủ Canada nhằm giúp ngành nông nghiệp Canada phát triển quan hệ kinh tế và tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại tại châu Á. Các nước châu Á với nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng chính là thị trường xuất khẩu trọng điểm của các ngành thịt bò Canada”.

Ông Rob Meijer, Giám đốc Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada, cho biết: “Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada rất vui mừng khi ông Gerry Ritz, Bộ trưởng Nông nghiệp và Thực phẩm Canada, đồng hành cùng chúng tôi trong chuỗi chương trình tại Việt Nam và các nước châu Á khác. Đây cũng là ví dụ tiêu biểu cho cách thức hợp tác hiệu quả giữa Chính phủ và đại diện ngành nhằm thực hiện chiến lược toàn cầu cho sản phẩm của Canada, đặc biệt trong việc giúp xây dựng và thúc đẩy sự yêu mến đối với thương hiệu thịt bò Canada. Thông qua những hoạt động này, chúng tôi mong muốn tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ tại các nước châu Á bao gồm Việt Nam”.

Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada là tổ chức quốc gia của Canada hoạt động dựa trên nguồn quỹ của các nhà sản xuất thịt bò Canada nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ thịt bò và thịt bê tại thị trường trong và ngoài Canada. Tổ chức này có văn phòng đại diện tại Canada, Mexico, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Viện nghiên cứu quốc tế thịt bò Canada có trách nhiệm thúc đẩy sự quan tâm sử dụng và sự yêu mến đối với Thương hiệu Thịt bò Canada và thắt chặt mối quan hệ hợp tác thương mại với các đối tác kinh doanh tại nhiều quốc gia. Những hoạt động của Viện nghiên cứu quốc tế Thịt bò Canada đã giúp thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ và giúp các nhà sản xuất thịt bò Canada tăng thêm giá trị thương mại cho sản phẩm của mình.

Tags:

Bài viết liên quan