Mẹ&Con - Lần đầu tiên, một hãng sữa trong nước đã có hợp tác chiến lược với tập đoàn giải pháp dinh dưỡng nước ngoài để hướng đến chuẩn quốc tế cho sản phẩm sữa. Đây là một tin vui cho các bà mẹ Việt. Thủ phạm chính gây hăm da ở trẻ sơ sinh - Truyền hình làm mẹ VINASOY ra mắt sữa đậu nành cho trẻ em Fami Kid Khuyến mãi sốc – giảm giá đến 90% tại Soc&Brothers

Vừa qua, tại Singapore, nhãn hàng Love’in Farm và Kerry đã ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển các sản phẩm Love’in Farm & Love’in Farm KUN. Kerry là tập đòan hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu. Hợp tác chiến lược này sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡng về công thức dinh dưỡng lẫn hương vị cho ra đời các sản phẩm sữa chất lượng cao phù hợp thói quen và khẩu vị tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt.

Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZTM hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho Sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROWTM hỗ trợ phát triển tòan diện cho sản phẩm Love‘in Farm KUN Cream Lúa mạch. Các công thức được đặc biệt này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm.

sua-viet-dau-tien-hop-tac-chien-luoc-voi-tap-doan-dinh-duong-quoc-te

Thương hiệu Love’in Farm đã chính thức ra mắt vào năm 2013 với các sản phẩm sữa và sữa chua được phát triển dựa trên các nghiên cứu toàn diện về nhu cầu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt. Thông qua hợp tác chiến lược với Kerry, Love’in Farm mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt nhiều lựa chọn sáng tạo về sữa, cả hương vị lẫn công thức dinh dưỡng, từ đó tạo cảm hứng tiêu dùng sữa nhiều hơn.

sua-viet-dau-tien-hop-tac-chien-luoc-voi-tap-doan-dinh-duong-quoc-te

Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) – chủ sở hữu của thương hiệu Love’in Farm cho biết, “Chúng tôi rất vinh dự khi thương hiệu Love’in Farm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Kerry trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn của Kerry về nghiên cứu và sáng tạo về giải pháp dinh dưỡng trên phạm vi tòan cầu, chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ giúp Love’in Farm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao với công thức dinh dưỡng tiên tiến, hương vị phong phú và sáng tạo, từ đó mang lại cảm hứng uống sữa cho người Việt.”

Edmond Scanlon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Kerry châu Á Thái Bình Dương cho biết, ” Chúng tôi tin rằng cùng nhau, Kerry và Love’in Farm sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡng sáng tạo cho người Việt Nam, tạo cảm hứng tiêu dùng sữa. Kerry với bề dày lịch sử và kinh nghiệm về dinh dưỡng trên phạm vi toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm kể từ khi chúng tôi khởi nghiệp khiêm tốn với một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa ở hạt Kerry, Ireland, vươn lên tầm vóc như hiện nay. Thế mạnh của chúng tôi là bề dày kinh nghiệm về quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất, chế biến và nghiên cứu các sản phẩm từ sữa, ứng dụng công nghệ và khoa học tiên tiến về nghiên cứu dinh dưỡng, từ đó không ngừng sáng tạo ra các công thức dưỡng tiên tiến với thành phần đáng tin cậy & đặc biệt có thể truy xuất nguồn gốc nguyên liệu, đồng thời tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và công thức dinh dưỡng khoa học.”.

sua-viet-dau-tien-hop-tac-chien-luoc-voi-tap-doan-dinh-duong-quoc-te

Kerry có trên 100 nhà máy và hơn 800 nhà khoa học phục vụ người tiêu dùng tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu với danh mục hơn 15.000 sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu.

Trong phạm vi hợp tác này, Kerry sẽ phát triển công thức dinh dưỡng cho các sản phẩm của Love’inFarm, cung cấp các kiến thức chuyên môn từ việc nghiên cứu phát triển công thức cho đến chiến lươc tiếp thị.

Thông qua hợp tác này Love’in Farm sẽ được thừa hưởng nguồn lực hỗ trợ từ các Trung tâm Công nghệ và Đổi mới toàn cầu của Kerry, đặc biệt là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng tại Naas, Ireland, Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Beloit tại Wisconsin và gần nhất là Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Singapore để phát triển sản phẩm Love’ in Farm và Love’in Farm Kun.

2 công thức dinh dưỡng vượt trội cho con từ Love’in Farm

• Hợp tác chiến lược giữa Kerry và thương hiệu Love’in Farm hướng đến phát triển công thức dinh dưỡng theo tiêu chuẩn thế giới và tạo ra các sản phẩm sữa chất lượng cao với công thức khoa học tin cậy, sáng tạo và thơm ngon về hương vị cho 2 dòng sản phẩm chính: Love’in Farm cho cả gia đình và Love’in Farm Kun dành cho trẻ em.

• Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt hệ dinh dưỡng Pro-fomula từ Kerry, với hai công thức dinh dưỡng:
– Công thức PRO-DIGEZTM : với GOS và Emulgold™ hỗ trợ tiêu hóa tối đa có mặt trong dòng sản phẩm Sữa chua thạch Men Sống Love’in Farm
– Công thức PRO-GROWTM: với MCT cho năng lượng tối đa, Omega 3,6 và canxi hỗ trợ cho sự phát triển trí não và chiều cao có trong sản phẩm Love’ in Farm KUN Cream Lúa mạch.

Tags:

Bài viết liên quan