Mẹ&Con - Sáng ngày 28/10/2014 tại TP.HCM, Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng đã tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới “ÁNH HỒNG REBORN & RELAUNCH”. BV Hạnh Phúc chuyển giao kĩ thuật điều trị hiếm muộn từ Úc Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị viêm mũi dị ứng

Với chiến lược này, Công ty Ánh Hồng mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, đảm bảo theo tiêu chí: “Tin cậy – Thơm ngon – Dinh dưỡng”.

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 12

Jelly uống Ánh Hồng

Khởi nghiệp từ năm 1995, trải qua 19 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng đã khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về thương hiệu bánh Flan, sản phẩm đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” trong nhiều năm liền. Bên cạnh đó, Ánh Hồng còn có các dòng sản phẩm khác như Yaourt, Jelly, Rau câu và Thạch dừa cũng đang dần khẳng định vị thế, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thú vị cho các bữa ăn nhẹ hoặc bữa ăn tráng miệng.

Hiện nay, các sản phẩm của Công Ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng đã bao phủ trên 600 trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở; Trên 2.000 cửa hàng bán lẻ tại các khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Nghệ An, Bình Phước, Cần Thơ, Long An; Toàn bộ hệ thống siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, Maximax… trên cả nước, và tất cả các cửa hàng tiện lợi tại khu vực TP.HCM.

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 13

Buổi ra mắt chiến lược “Ánh Hồng Reborn & Relaunch

Trong buổi ra mắt chiến lược mới: “ÁNH HỒNG REBORN & RELAUNCH”, Công ty ÁNH HỒNG tiếp tục mang đến những sản phẩm với tiêu chí Tin cậy – Thơm ngon – Dinh dưỡng và sự thú vị cho trẻ em, làm hài lòng mọi người khi thưởng thức sản phẩm ở trường học, ở nhà, ở nơi làm việc và ở những nơi vui chơi.

Các sản phẩm của Công Ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 – HACCP với cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi mới, đảm bảo an toàn và được chọn lọc cẩn thận như trứng gà sạch, vỉ sạch, sữa bò tươi nguyên chất 100%… Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm Flan và Yaourt Ánh Hồng đã được chuyển đổi từ chất bảo quản tổng hợp (Sodium Benzoate – E211) sang chất bảo quản gốc tự nhiên (Nisin – 234 và Natamycin – 235) được Bộ Y Tế khuyến khích sử dụng, không gây độc tố cho cơ thể, không hấp thụ vào trong cơ thể trong quá trình tiêu hóa và tiêu diệt các vi khuẩn có hại nhưng không gây ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa. Hiện tại công ty vẫn tiếp tục nghiên cứu chất bảo quản gốc tự nhiên cho các dòng sản phẩm khác và hướng tới không dùng chất bảo quản trong sản xuất, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 14

Rau câu dừa Ánh Hồng

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 15

Thạch dừa Ánh Hồng

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 16

Bánh Flan Ánh Hồng

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và người tiêu dùng tham quan, đồng thời cũng là nơi hướng nghiệp – truyền thông cho trẻ em về dinh dưỡng và quy trình chế biến các dòng sản phẩm “Tin cậy – Thơm ngon – Dinh dưỡng” của Công ty Ánh Hồng, trong quý I và II năm 2015, Công ty Ánh Hồng sẽ xây dựng Học viện Dinh Dưỡng và Hướng nghiệp tại nhà máy. Với việc xây dựng Học viện Dinh Dưỡng và Hướng nghiệp này, Công ty Ánh Hồng không chỉ tự tin đem lại những sản phẩm thơm ngon, dinh dưỡng, hợp vệ sinh cho người tiêu dùng mà còn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, xã hội, góp phần đào tạo thế hệ trẻ có kiến thức trong việc lựa chọn những thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn.

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 17

Jelly trái cây Ánh Hồng

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 18

Rau câu Ánh Hồng

Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới 19

Sữa chua Ánh Hồng

Tags:

Bài viết liên quan