Mẹ&Con – Mời bạn cùng ngắm nhìn một số hình ảnh hạnh phúc của gia đình diễn viên, MC Bình Minh – Anh Thơ và hai con gái An Nhiên, An Như.

Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng Bình Minh luôn cố gắng dành thời gian bên gia đình, cùng vợ chăm sóc con và chơi cùng các bé. Bình Minh chia sẻ, khi nhìn An Nhiên, An Như chơi đùa là lúc anh cảm thấy hạnh phúc nhất và những mệt mỏi đều tan biến. Bình Minh còn bật mí khi ở nhà, những lúc rảnh rỗi, anh thích dọn dẹp nhà cửa.

gia đình Bình Minh

An Nhiên, bé lớn nhà Bình Minh, nay đã 5 tuổi. Bé rất tinh nghịch, càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu. Mặc dù Bình Minh không muốn con đi theo con đường nghệ thuật vì rất vất vả và nhiều thị phi nhưng từ nhỏ An Nhiên lại rất có năng khiếu. Cô bé tự tin thể hiện trước đám đông và tạo dáng khá chuyên nghiệp trước ống kính.

Còn em út An Như cũng đã bước vào tuổi lên 2. An Như cũng hiếu động giống chị hai và đặc biệt còn rất hoạt ngôn. Điểm này, Bình Minh cho là bé được thừa hưởng từ ba Minh. Ngoài ra, bé còn có nhiều nét trên gương mặt giống người ba nổi tiếng này.

gia đình diễn viên Bình Minh

Khi nhắc đến Anh Thơ, Bình Minh luôn dành cho vợ sự yêu thương và cả sự biết ơn. Bởi Anh Thơ làm gì cũng luôn nghĩ cho gia đình. Bình Minh bận rộn với lịch quay, lịch diễn là vậy nên mọi việc trong ngoài đều do một tay Anh Thơ quán xuyến. Không chỉ chăm sóc con cái, chu toàn cho gia đình mà Anh Thơ còn luôn bên cạnh ủng hộ và động viên chồng trong sự nghiệp. Đó chính là những điều mà Bình Minh khi càng chung sống, càng cảm thấy yêu mến và trân trọng người vợ này hơn.

Tags:

Bài viết liên quan