Mẹ và Con - Con người chúng ta là tổng hòa của rất nhiều yếu tố. Vì thế, đôi khi vì nhiều lý do chúng ta quên đi con người thật của chính mình. Tuy nhiên, chỉ qua bài kiểm tra tính cách qua hình ảnh này, bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị về bản thân đấy! Bạn tin không? Cùng thử nhé!

Chắc hẳn bạn vẫn có nhớ về thử thách “váy xanh hay váy vàng” đã nổ ra thành một cuộc chiến nảy lửa trên mạng xã hội vài ba năm về trước?! Đó là một dạng ảo ảnh quang học, ảo ảnh quang học được giải thích đơn giản rằng khi bạn nhìn vào một vật thể trong ảnh, bạn không thể xác định chính xác tính chất của vật thể đó. Do vậy mà nhiều người khác nhau nhìn vào bức ảnh sẽ có kết luận khác nhau. Điều này cũng liên quan đến cách hoạt động của não bộ của chúng ta. Các nhà tâm lý học lợi dụng điều đó để đưa ra các bài kiểm tra tính cách qua hình ảnh. 

Mẹ và Con sẽ đưa ra 5 hình ảnh có ảo ảnh quang học, qua đó khi làm bài kiểm tra tính cách qua hình ảnh bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị về con người thật của bản thân. 

Bạn có thể nhìn thấy bao nhiêu con vật trong hình ảnh này?

trắc nghiệm tính cách qua hình ảnh

Nếu bạn có thể tìm thấy từ 1 đến 3 con vật thì điều đó hé lộ rằng bạn là người có tính cách phóng khoáng, yêu thích sự tự do và sống thực tế. Bạn chỉ tin vào những gì mắt mình nhìn thấy và tai mình nghe, nên đôi khi bạn có xu hướng trở nên khô khan về mặt tâm hồn.  

Nếu bạn tìm thấy từ 4 đến 7 con vật, bạn là con người có tính cách nhã nhặn và hòa đồng. Bạn thích giao tiếp và làm quen với nhiều người bạn mới. Do đó nếu được làm việc gì liên quan đến giao tiếp nhiều bạn sẽ rất thành công trong lĩnh vực đó!

Nếu bạn đã tìm thấy từ 8 đến 13 con vật, thì quá tốt! Bạn là một con người tỉ mỉ và ưa thích sự hoàn hảo. Tác phong làm việc cẩn thận chu đáo là một điểm cộng tuyệt ở bạn 

Bạn nhìn thấy gì đầu tiên?

Để có kết quả chính xác cho bài kiểm tra tính cách qua hình ảnh này, bạn không cần suy nghĩ quá nhiều hay phải cân nhắc quá lâu, trong 5 giây đầu tiên, bạn nên xác định hình ảnh ảnh mà mình nhìn thấy 

trắc nghiệm hình ảnh

Con khỉ: Nếu bạn nhìn thấy con khỉ trước tiên, bạn là người độc lập, không thích nhờ vả và phụ thuộc vào ai quá nhiều. Thường thì bạn sẽ tự giải quyết những vấn đề một mình, chỉ khi vượt ngoài tầm kiểm soát và khả năng thì bạn mới nhờ vả những người thân thiết. Ngoài ra, bạn rất coi trọng không gian cá nhân của bản thân và biết dành thời gian cho bản thân. Khi làm bất cứ chuyện gì, bạn luôn đặt tình yêu bản thân lên đầu tiên. Điều này không có nghĩa là bạn ích kỷ, mà ngược lại nhờ tình yêu bản thân ấy mà bạn có năng lượng rất lớn để sẻ chia cho những người xung quanh mình.

Con hổ: Trong bài kiểm tra tính cách qua hình ảnh này, nếu bạn nhìn thấy một con hổ, bạn là người biết bằng lòng với những gì mình có và đủ bản lĩnh để đương đầu với thử thách cũng như đủ sự nhẫn nại để chấp nhận rủi ro trong cuộc sống. Thế nên trong công việc, đối với bạn việc gì bạn cũng có thể làm được, bạn linh hoạt và biết cách tìm ra giải pháp giải quyết cho vấn đề đó. 

Bạn nhìn thấy một đốm lửa hay hai ngón tay cái?

đoán tính cách bằng hình ảnh

 Một đốm lửa: Trong bức ảnh này, nếu bạn nhìn thấy đốm lửa đầu tiên thì bạn là một người có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, bạn biết cách tổ chức và lập kế hoạch. Trong công việc, bạn là người có trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Không những vậy, những điều mà bạn làm có thể sẽ trở thành chuẩn mực cho người khác noi theo.

 Hai ngón tay cái: Nếu hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy là hai ngón tay cái, bài kiểm tra qua tính cách này tiết lộ bạn là người hay quan tâm đến người khác và có lòng trắc ẩn sâu xa. Bạn luôn muốn thấu hiểu và giúp đỡ người khác. Bạn cũng có tấm lòng vị tha đáng ngưỡng mộ. Do đó, bạn thường được nhiều người xung quanh yêu quý, kính trọng.

Bạn nhìn thấy một ngôi làng hay một con vật?

tính cách

Một ngôi làng với những túp lều, cây cối và chim chóc: Hình ảnh này trong bài kiểm tra tính cách qua hình ảnh cho thấy rằng bạn là người yêu thích sự truyền thống, bạn yêu thích có không gian riêng tư và sự bình lặng của một lối sống bình yên và giản dị thay vì những ồn ào náo nhiệt của thành phố.

Một con voi: trong tình yêu, bạn là người sẽ luôn chung thủy với đối phương, một khi yêu ai đó thật lòng bạn sẽ cam kết và muốn gắn bó lâu dài với họ. Bạn là một người biết lắng nghe, thế nên những người bạn của bạn sẽ rất thích tâm sự và chia sẻ những câu chuyên riêng tư của học với bạn. Và bạn sẽ trở thành một nhà tư vấn tình cả08m, một nhà tâm lý để chữa lành vết thương tâm hồn của mọi người xung quanh.

Ban thấy con người hay con vật?

kiểm tra tính cách qua hình ảnh hình mặt cười

Gương mặt cười: Nếu bạn nhìn thấy một gương mặt cười trong bài trắc nghiệm tính cách qua hình ảnh này, bạn là một người thân thiện và nhạy cảm, vì vậy mà bạn thường né tránh sự xung đột, mâu thuẫn. Bạn sống với cái nhìn rất trực quan, tích cực và tiến bộ mỗi ngày điều này đã góp phần rất nhiều vào thành công bạn có được trong cuộc sống hàng ngày, vì sẽ không có gì đánh bại được tinh thần và ý chí kiên cường của bạn.  

Hai chú chim: Hình ảnh hai chú chim chứng tỏ bạn là người vui vẻ và luôn thân thiện với mọi người. Bạn có thể bắt chuyện một cách vô cùng tự nhiên dù đối phương dù bạn chỉ mới gặp gỡ lần đầu. Điều này khiến họ cảm thấy được chào đón khi ở cùng bạn. Và bạn luôn biết lắng nghe bạn bè và người thân của mình.

Những kết quả trên trong bài kiểm tra tính cách qua hình ảnh liệu có khiến bạn bất ngờ về chính mình? Nếu có, bạn đã khám phá thêm được một vài khía cạnh mới mẻ trong tính cách của bạn rồi đấy. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh và giữ vững tinh thần lạc quan trong cuộc sống nhé. Mẹ và Con chúc bạn thật vui và hạnh phúc! 10

Bài viết liên quan