Mẹ và Con – Không chỉ vô cùng nghiêm túc với chuyện tình cảm, những cung hoàng đạo dưới đây có thể làm bất cứ điều gì vì nửa kia, thậm chí “chống lại cả thế giới”...

Đối với một số người, tình yêu là sự hy sinh, là lẽ sống của họ. Vì thế, một khi yêu, họ sẽ luôn một lòng chung thủy và kiên định. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những người có quan niệm sống như thế này xung quanh mình, thậm chí có thể đó là bạn hoặc người bạn đời. Hãy cùng Tạp chí Mẹ và Con điểm danh qua một số cung hoàng đạo sau đây xem có đúng như thế không nhé!

Cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được xem là cung hoàng đạo có lòng trung thành rất cao, bên cạnh đó họ còn rất đỗi si tình. Tình yêu của Kim Ngưu được họ ví như là cả sinh mạng. Một khi đã phải lòng ai, họ sẽ đối với người đó bằng cả tấm lòng.

Khi đã yêu, Kim Ngưu sẽ không thể nào thoát ra được. Dù mọi thứ chỉ mới bắt đầu nhưng trong mắt họ, mình sẽ cùng người đó đi đến “đầu bạc răng long”. Cũng là một cung hoàng đạo rất nhạy cảm, đối với Kim Ngưu, họ tôn trọng quyền riêng tư nhưng nếu như họ cảm nhận điều gì đó không ổn thì họ sẽ trở nên rất kiểm soát và theo dõi đối phương chặt chẽ.

bí quyết để vợ chồng không cãi nhau

Kim Ngưu rất nghiêm túc với chuyện tình yêu. Cho nên nếu người kia có ý gì khác bên ngoài họ sẽ rất tức giận và có cảm giác bị phản bội. Nhưng họ vẫn sẽ bỏ qua, tha thứ và tiếp tục yêu. Rất khó có thể tìm được một người sẵn sàng bỏ qua hết tất cả lỗi lầm của người mình yêu hết lần này đến lần khác. Có thể nói đối với Kim Ngưu, tình yêu là điều quan trọng nhất với họ. Vì thế, nếu có được tình cảm của Kim Ngưu, bạn đừng nên làm họ đau lòng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp là một người có cuộc sống nội tâm vô cùng dữ dội và mạnh mẽ. Một khi đã yêu ai đó, Bọ Cạp sẽ tháo bỏ đi vẻ ngoài trầm lặng, bí ẩn của mình, trở thành một con người vô cùng nồng nhiệt và si tình, luôn muốn ở bên cạnh người kia và chăm sóc họ.

Bọ Cạp rất quan trọng chuyện riêng tư cho nên họ sẽ tỏ ra ghen điên cuồng nếu như có ai dám đến gần nửa kia. Họ muốn công bố cho toàn thế giới biết đến tình yêu của mình. Dù yêu sâu đậm đến thế, nhưng hoàn toàn ngược lại với Kim Ngưu, khi Bọ Cạp biết rằng người kia có ý phản bội mình, Bọ Cạp sẽ chống trả rất quyết liệt và trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Họ sẽ ôm mối hận này và chờ ngày trả thù.

Yêu đương nhiệt tình và tính sở hữu, kiểm soát quá cao khiến chuyện tình của họ đôi khi gặp cảm giác “nghẹt thở”,  khiến cho đối phương phải e sợ và dè dặt. Thế nhưng, nếu bạn yêu Bọ Cạp, hãy thông cảm cho những lần họ thể hiện tình cảm có hơi “quá khích”, cũng chỉ vì họ rất yêu bạn thôi.

hạnh phúc gia đình

Cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong vòng tròn hoàng đạo, Cự Giải được cho là chòm sao nhạy cảm, dễ tổn thương nhất. Nhưng khi yêu, Cự Giải sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ tình yêu của mình. Họ có thể vì người kia mà chống lại hết tất cả mọi người. Thậm chí có thể trở nên mạnh mẽ, can đảm, làm chỗ dựa vững chắc để bao bọc và che chở cho người kia.

Cự Giải vốn có khả năng thiên phú làm mẹ, phụ nữ trong gia đình. Họ có thể chăm sóc người khác theo bản năng của mình, luôn dành cho người mình yêu tất cả những gì tốt đẹp nhất. Họ xem người kia như cả thế giới và khó có ai có thể bước vào thay thế được. Cự Giải yêu sâu đậm cho nên khi có bất cứ chuyện gì, họ luôn muốn gặp người kia đầu tiên, chia sẻ và cũng muốn người kia tìm đến mình đầu tiên để cùng nói những chuyện vui buồn.

Bởi yêu quá say đắm nên họ càng nhạy cảm với nhiều thứ xảy ra với đối phương, đơn giản là một câu nói hay cử chỉ nhỏ nhặt cũng khiến cung hoàng đạo này bối rối và trăn trở. Họ rất sợ sự chia li, nên không ngừng xây dựng mối quan hệ vững chắc.

cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được xem là cung hoàng đạo lạnh lùng, cứng nhắc và chăm chỉ, lúc nào cũng chỉ biết đến công việc. Nhưng thực chất, khi bước vào tình yêu, họ cũng sẽ say đắm và cháy bỏng như bất kì ai. Họ thực tế, không thích nói lời sáo rỗng và mật ngọt, nhưng những cử chỉ, hành động chân thành của họ, thậm chí chỉ là cái cách họ quan tâm, lo lắng cho đối phương cũng khiến mọi người phải ngưỡng mộ và cảm động.

Ma Kết có thể ở bên cạnh người ấy cả ngày, sẵn sàng nghe mọi tâm sự, bảo vệ người ấy qua mọi sóng gió. Họ luôn đặt đối phương là ưu tiên hàng đầu, làm việc gì cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên. Dẫu có phải trải qua bao nhiêu thử thách thì đối với Ma Kết cũng không có vấn đề gì, họ sẽ luôn đồng hành và sát cánh cùng người mình yêu vượt qua tất cả, họ không bao giờ bỏ cuộc hay bỏ rơi bạn đồng hành. Nghiêm túc và trách nhiệm, Ma Kết khi yêu có thể sẽ cùng bạn gắn bó suốt cuộc đời. Mọi thứ dường như sẽ yên lặng, trầm tĩnh, một tình yêu không ồn ào và náo nhiệt, nhưng bạn sẽ cảm thấy vô cùng an tâm, bởi vì Ma Kết sẽ không phản bội bạn mà sẽ cùng bạn vượt qua mọi khổ cực, gian nan.

Cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bốc đồng và thẳng thắn, đơn giản và ngây thơ là những cụm từ mọi người thường dùng để nhắc đến Bạch Dương. Khi đã yêu ai, họ sẽ khó giữ ở trong lòng, chẳng ngại ngùng gì mà sẽ chạy đến bày tỏ lòng mình ngay.

vợ chồng cãi nhau

Người khác thường hiểu lầm sự nhiệt tình của Bạch Dương, nhưng đối với họ, một khi đã yêu thì tình yêu của họ sẽ rất khác và đặc biệt. Khi yêu, trong mắt của họ sẽ chỉ có một bóng hình duy nhất, dù cho tất cả mọi người đều lên tiếng phản đối tình yêu này thì Bạch Dương cũng chẳng thèm quan tâm. Nếu chịu quá nhiều áp lực, họ sẽ sẵn sàng đấu tranh và kiên quyết bảo vệ người mình yêu đến cùng. Cung hoàng đạo này cho rằng nửa kia là quan trọng nhất đối với mình. Nếu như có ai đụng đến quyền lợi của người kia, Bạch Dương chẳng nể nang mà chống trả lại, họ luôn muốn những thứ tốt nhất cho người mình yêu.

Nồng nhiệt và si tình, Bạch Dương cũng là cung hoàng đạo khá đặc biệt khi luôn tha thứ, rất hiếm khi oán trách hay ghim hận với người mình yêu, kể cả khi họ chịu nhiều đối xử khiến họ đau lòng.

Hy vọng qua bài viết trên, Mẹ và Con đã giúp bạn có những phút giây giải trí và thấu hiểu hơn về tình cảm của các cung hoàng đạo. Chúc bạn luôn hạnh phúc trong tình yêu nhé!

Bài viết liên quan