Hầu hết phụ nữ chúng ta ưu tiên vấn đề kết nối cảm xúc hơn là thể xác thì đàn ông lại xem tình dục là một trong những cách thể hiện tình yêu. Điều này không có nghĩa là đa số đàn ông sẽ dễ dàng làm “chuyện ấy” mà không hề yêu. Đối với đàn ông thì tình dục là cách tạo ra cảm xúc, thỏa mãn lẫn nhau, khiến cho tình yêu thêm hương vị và thú vị. Hãy cùng Mẹ&Con tâm sự chuyện quan hệ trên lập trường một người đàn ông nhé! 

tam-su-chuyen-quan-he

Đàn ông cần quan hệ để phô diễn sức mạnh nam tính

Phụ nữ thường thiên về cảm xúc, yêu “bằng tai”, bằng những lời đường mật nhiều hơn. Còn đàn ông lại rất đơn giản và gần như nguyên thủy trong nhu cầu của họ. Vậy nên, sẽ nhiều chị em trách chồng không còn yêu mình như xưa vì ít nói lời ngọt ngào. Nhưng thực chất, đàn ông lại thể hiện điều này qua tình dục.

Khi không có bản lĩnh giường chiếu, họ cảm thấy tổn thương, xấu hổ và nhục nhã. Sự ngưỡng mộ, khen ngợi, trầm trò và phấn khích đến mức khó kiểm soát của nàng là phần thưởng lớn nhất cho cái tôi của họ được đề cao. Khi chia sẻ, tâm sự chuyện quan hệ, phái mạnh cho rằng những lời tán dương ấy cũng giống như tình yêu của chàng đã đến được với nàng vậy. Thế nên, phụ nữ đừng tiếc những lời khen “có cánh” để được chàng nhiệt tình “phục vụ” và tận hưởng trải nghiệm đôi khi có lợi cho sắc đẹp của bản thân nhé!

“Chuyện ấy” là cách đàn ông kết nối với người mình yêu

Tâm sự chuyện quan hệ

Như đã nói ở trên, nhu cầu của đàn ông là nguyên thủy và lời nói yêu thương cũng rất sơ khai, vụng về. Đàn ông sau khi lấy vợ sẽ thể hiện tình yêu bằng những nụ hôn, vuốt ve và ân ái. Anh ấy sẽ chờ đợi phản ứng từ nàng để tăng dần nhịp độ của “cuộc yêu”

Nếu các chị em đã “sẵn sàng cuộc yêu” thì đừng ngần ngại nói với chàng để chàng biết nàng dành trọn tình cảm cho mình. Điều này quan trọng lắm đấy nhé! Và tất nhiên, khi “yêu” để cả hai được thỏa mãn thì phụ nữ có thể tâm sự chuyện quan hệ trước đó, ví dụ như yêu cầu về những hành động thú vị, kích thích chẳng hạn. Như vậy, người đàn ông sẽ càng yêu đắm đuối nàng hơn thôi.

“Chuyện ấy” có thể giải quyết mọi vấn đề

Khi tâm sự chuyện quan hệ, nhiều người phụ nữ phải thừa nhận rằng cảm thấy không được tôn trọng lời nói và cảm xúc khi đang nóng giận, cãi vã mà đàn ông lại “đưa lên giường”. Dĩ nhiên, vấn đề đang diễn ra sẽ không được giải quyết bằng cách này mà chỉ là tạm thời lắng xuống, chỉ cần đụng nào là lại dâng trào và bùng nổ.

Tuy nhiên, đối với đàn ông mà nói thì những màn ân ái chắc chắn có thể xóa đi không khí căng thẳng của cuộc chiến hôn nhân. Trong tâm trí anh ấy, chỉ có nụ hôn mới chặn được “hàng đống lý lẽ” của phụ nữ. Nếu người phụ nữ chịu ôm, hôn và “hợp tác” thì tức là cô ấy đã hết giận.

Đây là cách để anh ấy chứng tỏ rằng nàng và anh ấy là một cặp phù hợp, có thể tiến xa và hạnh phúc khi hoang mang về tình cảm. Vì thế, khi hai người giận nhau mà chàng chủ động gần gũi thì cũng đừng đẩy ra nhé, cứ trao một cơ hội để được “phục vụ tận tình” nhé!

chuyện quan hệ hạnh phúc vợ chồng

Không nói chuyện ngoài lề khi “yêu”

Hôn nhân nào cũng “tặng kèm” hàng tá trách nhiệm nhưng đàn ông không muốn vợ nói những điều này khi đang ân ái. Đối với đàn ông, khi đang trên giường phải phải ưu tiên những lời nói yêu thương, tâm sự chuyện quan hệ thay vì hóa đơn, công việc, chuyện con cái… Vì thế, người phụ nữ cũng đừng dại nói quá nhiều chuyện ngoài lề mà nên thả lỏng, tập trung tận hưởng nhé!

Hôn nhân thực sự hạnh phúc và bền chặt khi cả hai thỏa mãn cảm xúc của đối phương. Nếu chồng không ngừng cố gắng “học” mấy câu thả thính thì vợ cũng đừng ngại ngùng khiến cho cuộc “yêu” trở nên mới mẻ và thú vị nhé! 

Bài viết liên quan