• Tất cả các dòng sản phẩm của Zara sẽ có mặt 24/7 trên cửa hàng trực tuyến với mức giá tương đương với giá tại cửa hàng
• Đặt hàng trực tuyến thật tiện lợi với dịch vụ giao hàng tận nhà hoặc nhận tại cửa hàng Zara
• Giao hàng miễn phí với tất cả đơn hàng trị giá trên VND 1.299.000.
Website www.zara.com/vn được thiết kế nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm đặc biệt thân thiện với người dùng và tương thích với tất cả trình duyệt web tại Việt Nam. Các sản phẩm bán trực tuyến đều có mức giá tương đương với giá niêm yết tại cửa hàng Zara, và khách hàng có thể nhận sản phẩm tại nhà hoặc tại cửa hàng.
Website Zara sẽ đem lại cho khách hàng cơ hội mua sắm trực tuyến đầy đủ các hạng mục sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em tương tự các cửa hàng bên ngoài và liên tục được cập nhật các dòng sản phẩm mới đều đặn mỗi tuần hai lần.
Website www.zara.com/vn dành riêng một khu vực đặc biệt để các tín đồ thời trang có thể tiếp cận những thông tin chăm sóc khách hàng hữu ích giúp cũng như giải đáp mọi thắc mắc về việc mua sắm trực tuyến.
Các lựa chọn về giao nhận
Đặt hàng trực tuyến, các tín đồ của Zara Việt Nam sẽ nhận được hàng chỉ trong nháy mắt.
Những sản phẩm đặt hàng trực tuyến sẽ được chuyển đến tay khách hàng trong lớp bao gói thân thiện với môi trường, được thiết kế đặc biệt để bảo vệ vải và sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển.
Sản phẩm sẽ được giao miễn phí bất kể giá trị của đơn hàng nếu khách hàng chọn cách nhận sản phẩm tại cửa hàng Zara thông qua dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn trong vòng 3-7 ngày làm việc.
Với những khách hàng chọn phương thức giao nhận tại nhà, chúng tôi có các dịch vụ sau:
– Giao hàng tiêu chuẩn * (3-7 ngày làm việc) cho những đơn hàng trị giá trên 1.299.000 VND: Miễn phí
– Giao hàng tiêu chuẩn * (3-7 ngày làm việc) cho những đơn hàng trị giá dưới 1.299.000VND: 99.000VND/đơn hàng
Quy định về đổi trả sản phẩm
Khách hàng có thể trả lại những sản phẩm chưa mặc qua và được hoàn toàn bộ tiền rong vòng 30 ngày sau khi mua hàng. Khách hàng có thể thông báo để nhân viên Zara đến tận nhà thu nhận lại sản phẩm (miễn phí); hoặc có thể đến trực tiếp bất cứ cửa hàng Zara nào tại Việt Nam để trả lại sản phẩm.
Trải nghiệm mua sắm thân thiện với người dùng
Website www.zara.com/vn được thiết kế đặc biệt để đem lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn bao giờ hết. Website có chức năng tìm kiếm chính xác với một số lựa chọn giúp người dùng dễ dàng sàng lọc thông tin sản phẩm (chất vải, màu sắc, kích cỡ, giá…).
Các tín đồ mua sắm có thể xem lại giỏ hàng bất cứ khi nào trong khi lướt web và thay đổi các lựa chọn sản phẩm thật nhanh chóng và dễ dàng. Người mua có thể nhận đơn hàng tại cửa hàng bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm và định vị cửa hàng.
Website cũng trưng bày những hình ảnh, Lookbook và video đem lại cho khách hàng nguồn cảm hứng từ những bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng. Nội dung này cũng có thể được chia sẻ trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram). Người dùng cũng có thể đăng ký nhận bản tin hàng ngày để cập nhật những xu hướng thời trang thời thượng nhất.
Ứng dụng Zara
Zara cũng phát triển một ứng dụng dành riêng cho việc mua sắm trực tuyến, sử dụng cho mọi hệ điều hành (iOS, Android, Windows 8, Windows Phone và Blackberry 10) trên điện thoại di động và máy tính bảng. Ứng dụng này cung cấp nội dung tương tự như website www.zara.com/vn. Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng quét mã vạch của mỗi sản phẩm Zara để kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng hoặc trên website trực tuyến.
Zara tại Việt Nam
Cửa hàng trực tuyến của Zara được ra mắt tại Việt Nam nối tiếp sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của nhãn hàng tại Vincom Center Đồng Khởi, TPHCM.
Inditex
Zara là công ty con của Inditex Group, một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Bên cạnh Zara, Inditex còn sở hữu 7 nhãn hàng thời trang khác, bao gồm Pull&Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe.
Tập đoàn này hiện có 7,240 cửa hàng tại 93 thị trường trên toàn thế giới. Với sự ra mắt của Zara.com/vn, Zara giờ đây đã thiết lập hệ thống bán hàng trực tuyến tại 45 thị trường.
Mô hình kinh doanh của Inditex nổi tiếng bởi tính linh hoạt và khả năng đáp ứng nhanh chóng với những xu hướng mới. Với Zara, nhãn hàng thời trang này quy tụ một đội ngũ sáng tạo gồm hơn 300 nhà thiết kế luôn tìm cách phát triển những sản phẩm xoay quanh nhu cầu của khách hàng. Chiến lược đặc thù của Zara là không ngừng làm mới dòng sản phẩm thông qua việc cung cấp những mặt hàng thời trang mới mỗi tuần hai lần. Zara vô cùng chú trọng đến thiết kế cửa hiệu, cách bài trí qua cửa sổ (store windows) và các chi tiết nội thất. Các cửa hàng Zara đều đang chiếm giữ những vị trí đắc địa trên những con đường mua sắm nhộn nhịp nhất.