Mô hình spa kiểu mẫu mới của Murad trên toàn thế giới
Murad là thuơng hiệu chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Mỹ do tiến sỹ bác sỹ da liễu Howard Murad – nguời đuợc mệnh danh là Thiên Tài Thẩm Mỹ tại Mỹ nghiên cứu và phát triển. Với hơn 26 năm chăm sóc và giúp đỡ hàng triệu nguời trên thế giới lấy lại sự tự tin về vóc dáng, sức khỏe và làn da, Murad đang đuợc các ngôi sao quốc tế và hoa hậu yêu mến sử dụng.
Đối với chuyên ngành thẩm mỹ và spa, Murad là nhãn hiệu đuợc lựa chọn hàng đầu của hơn 20,000 chuyên gia da liễu trên thế giới. Tại VN, sau hơn 5 năm khai phá và phát triển thị truờng spa, Murad đã tạo niềm tin và xây dựng vị thế hàng đầu hiện nay, mạng luới spa rộng khắp cả nuớc.
Các đại lý Murad trong chuyến học hỏi giao lưu tại Dubai 25/9/2015 vừa qua
Khác với các mô hình khác trên thế giới, Chi nhánh công ty Murad tại Hà Nội sẽ không bán lẻ cho nguời tiêu dùng mà tập trung chủ yếu vào công việc đào tạo và chăm sóc cho các đại lý Murad tại HN và khu vực miền Bắc. Do đó, khách tiêu dùng sẽ đuợc giới thiệu đến các đại lý tiêu chuẩn của Murad để đuợc tư vấn sử dụng sản phẩm Murad.
Do đó, là đại lý Murad, spa sẽ đuợc huởng lợi từ những chuơng trình P.R và Marekting rầm rộ do cty Murad thực hiện, mà dẫn chứng cụ thể là Murad đang là nhà tài trợ chăm sóc da chính của cuộc thi Hoa Hậu Hòan Vũ VN 2015, những chiến luợc marketing với chi phí khổng lồ sẽ đuợc Murad chi trả với mục đích hỗ trợ và phát triển cho đại lý.
Bà Đặng Thị Thanh Hải, hình đầu tiên bên phải – cùng đoàn Murad tại sa mạc Dubai
Bà Đặng Thị Thanh Hải – Chuyên gia da liễu tại phòng khám bs Cuờng chia sẻ: “Làm đại lý Murad rất suớng, vì hầu như cái gì mình cần, công ty đều có và cung cấp đầy đủ, hơn nữa cách chăm sóc của nhân viên và BGĐ Murad rất nhiệt tình chu đáo, tạo cảm giác là một gia đình hơn là công ty và đại lý”.
Bà Phương Thảo – hình đầu tiên từ bên phải qua – cùng các đại lý khác trong chuyến thăm Dubai
Bà Phuơng Thảo – GĐ Phuơng Thảo Spa & Clinic cho biết: “tôi rất thần tuợng bác sỹ Murad, nguỡng mộ chuyên môn và chiến luợc hỗ trợ marketing và kinh doanh của cty Murad VN”.
“Tôi và khách hàng đã sử dụng Murad hơn 5 năm nay và không hề muốn thay đổi sử dụng sản phẩm khác, vì Murad đã quá hiệu quả và thay đổi làn da và sức khỏe của tôi, kinh doanh của tôi và khách hàng” bà Nguyễn Thị Lý – GĐ Spa Xuân Lý phấn khởi chia sẽ.
Xuân Lý trong bộ áo vàng nổi bật tại đất nước Dubai
Ngòai ra, Murad thuờng xuyên tổ chức các chuyến đi tu nghiệp nâng cao chuyên môn cho đại lý Murad thuờng xuyên. Bà Daisy Dung – GĐ Chuyên môn cty Murad chia sẻ: “Kiến thức là nền tảng vững chắc cho thành công. Khách hàng bây giờ rất thông minh và là nguời có tri thức cao, do đó chỉ có chuyên môn cao, spa mới có khả năng thuyết phục những khách hàng tiềm năng này”.
Cô Daisy Dung ở giữa cùng các đại lý trong chuyến thăm Dubai: từ trái qua: Thục Vy, Xuân Lý, Thanh Hải, Ánh Nguyệt
Cũng theo đó Ông Daniel Dũng Bùi – TGĐ Murad VN chia sẻ: “Nếu tôi thực hiện một chuơng trình marketing thực tốt và có khả năng mang luợng khách VIP đến spa của bạn, bạn có tự tin thuyết phục và giữ đuợc họ lâu dài không?”
Do đó, trong dịp khai truơng Trung Tâm Đào Tạo Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Murad 2/10/2015 này, Murad tổ chức nhiều khóa học từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đến tư vấn viên chuyên nghiệp, tư vấn viên cao cấp, và cấp độ cao hơn là chuyên gia Murad hoặc Đại Sứ Murad. Tất cả khóa học đều đuợc giảm 50% học phí cho học viên đăng ký vào ngày khai truơng.
Giảm 50% học phí dành cho học viên đăng ký vào ngày 2/10/2015, nhân dịp khai truơng Trung Tâm Đào Tạo Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Murad tại Hà Nội.
Ngoài ra, trở thành đại lý của Murad, các spa sẽ đuợc huởng nhiều lợi ích từ kinh nghiệm của một tập đoàn Murad với kinh nghiệm hơn 26 năm sẽ là cơ hội cho các spa thành công hơn. Spa sẽ đụơc huớng dẫn và dìu dắt từng buớc cho các kế họach Marketing, lên chiến luợc kinh doanh, lập chưong trình đào tạo chuyên nghiệp, cộng với vũ khí tối ưu là hệ thống sản phẩm Murad, điều đó dễ hiểu vì sao các đại lý Murad thành công hơn.
Đoàn Murad trong chuyến tu nghiệp nâng cao tại Mỹ 3/2015
Chuơng trình học tập và tham quan Hoa Kỳ và Dubai vừa qua là phần thuởng cho các đại lý đạt doanh số, đuợc biết sang năm 2016, Murad sẽ tổ chức các chuyến đi tu nghiệp nâng cao tại Anh, Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.
Ông Nguyễn Nguyễn Bảy – Chuyên gia phong thủy danh tiếng tại VN – chia sẽ : “Murad thế như con thuyền lớn đang luớt sóng, các đại lý ngồi trên thuyền chắc chắc đuợc huởng lợi nhiều”, do đó nếu spa nào làm đại lý trong thời gian tới, cơ hội thành công sẽ cao hơn.
Murad Việt Nam:
• HCM: 397 B Võ Văn Tần, F5. Q.3, Tp.HCM – Tel: 08.3929 1176
• HN: 82 Thợ Nhuộm – Tel: 04-37164888
• Web:www.muradvietnam.vn