Mẹ&Con – Giai đoạn trẻ từ 0 – 3 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng. Sau hơn 9 tháng nằm trong bụng mẹ, trẻ sẽ bắt đầu tiếp xúc và học hỏi thế giới bên ngoài.

Phần lớn tính cách của trẻ sẽ được hình thành trong thời gian này, vậy nên cả trong việc chăm sóc lẫn nuôi dạy con cái ở mốc thời gian từ 0 – 3 tuổi đều rất quan trọng. Bất cứ đứa trẻ cần cha mẹ sát sao hướng dẫn để có thể tiếp thu và phát triển đúng hướng.

Lần đầu làm mẹ, chắc hẳn bạn sẽ bỡ ngỡ vì chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc em bé. Infographic dưới đây sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ những thông tin cần thiết và cơ bản nhất về các mốc phát triển của bé trong giai đoạn trẻ từ 0-3 tuổi. ố mẹ hãy dành thời gian ở bên con để không bỏ qua những cột mốc này.

Sự phát triển của trẻ từ 0 - 3 tuổi diễn ra như thế nào? 9 Sự phát triển của trẻ từ 0 - 3 tuổi diễn ra như thế nào? 10 Sự phát triển của trẻ từ 0 - 3 tuổi diễn ra như thế nào? 11 Sự phát triển của trẻ từ 0 - 3 tuổi diễn ra như thế nào? 12 Sự phát triển của trẻ từ 0 - 3 tuổi diễn ra như thế nào? 13 Sự phát triển của trẻ từ 0 - 3 tuổi diễn ra như thế nào? 14 Sự phát triển của trẻ từ 0 - 3 tuổi diễn ra như thế nào? 15

Bài viết liên quan