Mẹ&Con – Halloween này bạn đã có ý tưởng thú vị nào cho việc trang trí nhà cửa chưa? Cùng tham khảo những ý tưởng cách làm đồ trang trí Halloween vô cùng đơn giản và hầu như không tốn nhiều chi phí dưới đây nhé!

Những đôi mắt kỳ quái

Cách làm đồ trang trí Halloween

Để làm xác ướp với những đôi mắt kỳ quái này, bạn chỉ cần sử dụng cuộn băng gạc y tế quấn quanh những chiếc lọ thủy tinh, rồi gắn thêm đôi mắt. Cuối cùng, bạn đừng quên bỏ vào trong lọ một cây nến hoặc một chiếc đèn led để món đồ thêm lung linh, rùng rợn vào đêm Halloween.

Ly nước ma quỷ

Cách làm đồ trang trí Halloween

Nếu bạn tổ chức tiệc Halloween thì đây là một ý tưởng tuyệt vời giúp bữa tiệc trở nên ấn tượng hơn. Bạn chuẩn bị bút dạ, keo, nhũ, băng dính màu và sáng tạo ngay với các mẫu trang trí hình ma quỷ cho chai rượu, ly cốc trên bàn tiệc.

Vẽ bí ngô

Cách làm đồ trang trí Halloween

Khắc bí ngô thường mất nhiều thời gian và công sức hơn. Vì vậy, bạn có thể vẽ mặt ma quái lên những quả bí ngô. Cách làm này đơn giản hơn rất nhiều và hiệu ứng trang trí theo chủ đề Halloween vẫn không hề bị giảm đi chút nào.

Cách làm đồ trang trí Halloween bằng bóng bay

Cách làm đồ trang trí Halloween

Làm bóng bay ma quái còn dễ hơn nữa! Ngoài bóng bay bán sẵn, bạn có thể tự mua bóng bay màu về rồi thổi lên và vẽ thêm mắt mũi, hình nhện, dơi… cho sinh động.

Hình vẽ gắn tường, cửa

Cách làm đồ trang trí Halloween

Chẳng phả mất nhiều công sức, bạn chỉ cần lên mạng tải vài hình dơi, bí ngô, nhện, bóng ma… về rồi in ra giấy bìa màu và cắt theo. Sau đó, bạn chỉ cần dán chúng lên tường hoặc cửa để trang trí.

Cây Halloween

Cách làm đồ trang trí Halloween

Nếu như cây thông trong dịp Giáng sinh được trang trí lộng lẫy, tỉ mỉ thì cây Halloween chỉ cần một thân cây héo khô, trơ trọi, “bonus” thêm cú mèo, bí ngô ma quái và đàn dơi treo lơ lửng. Và thay vì những điều ước, lời chúc an lành, may mắn trong dịp Giáng sinh, cây thông điệp trong dịp Halloween sẽ treo những lời ma mị, khó hiểu. Có điều, chúng không hẳn là những lời nguyền rủa xấu xí mà là những lời chúc tốt đẹp được diễn đạt theo cách đáng sợ hơn.

Hộp quà Halloween

Cách làm đồ trang trí Halloween

Chuẩn bị:

  • Giấy bìa làm thiệp gam màu trầm
  • Kéo
  • Bút lông màu

Thực hiện:

  • Cắt bìa theo mẫu hộp quà này, kích thước to nhỏ tùy ý.
  • Dùng dao rọc giấy khoét nhẹ 2 đường (như hình) để cài nắp.
  • Gấp 4 cạnh giấy vào trong, sau đó mở ra để lấy nếp gấp như ở đường nét đứt của mẫu.
  • Dựng các cạnh của hộp lên, bóp hai cạnh giấy (không được khoét đường) sao cho xít nhau, sau đó gài 2 cạnh (được khoét đường) khớp vào nhau.
  • Dùng bút lông trang trí hình bí đỏ hay hình ma quái lên hộp quà nữa là xong.

Bài viết liên quan