Mẹ&Con - Các chị em thường nghĩ rằng đàn ông chỉ thích phụ nữ với chiếc lưng ong thon thả. Thế nhưng, trên thực tế có rất nhiều quý ông ngắm vợ mình với chiếc bụng bầu "vượt mặt" lại cảm thấy nàng hấp dẫn hơn bao giờ hết... Rưng rưng vì hành động của người "yêu vợ nhất quả đất" Chồng yêu vợ bằng những điều không nói Đàn ông yêu vợ có tướng mặt như thế nào?

Nhiều phụ nữ mang thai vẫn thường tự hỏi, phải kiêng cữ trong thời gian dài như vậy có làm giết chết ham muốn của chồng đối với mình? Trên thực tế, rất nhiều người đàn ông cảm thấy vợ mình thật hấp dẫn, ngay cả đã “bụng bầu vượt mặt”.

Phụ nữ mang thai đừng nghĩ mình kém hấp dẫn 5

Phụ nữ mang thai, đừng nghĩ mình kém hấp dẫn trong mắt chồng. (Ảnh minh họa)

Mẹ bầu đừng suy nghĩ bi quan rằng “anh ấy chán mình, muốn đi tìm thú vui bên ngoài nên mới không “động chạm” đến mình”. Tuy nhiên, rất nhiều người đàn ông chia sẻ rằng họ cảm thấy không ham muốn trong giai đoạn này vì nhiều lý do như công việc bận rộn, vì áp lực kinh tế trong tương lai, lo lắng cho sức khỏe thai nhi
Lúc này, cả hai vợ chồng cần dành nhiều thời gian bên nhau, trò chuyện thẳng thắn về những nỗi lo lắng hay sợ hãi mơ hồ để cả hai có thể thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau. Như vậy, tâm trí sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Các chuyên gia khuyên bạn rằng, cố gắng quan hệ tình dục khi mang thai không phải cách hữu hiệu để “giữ chân” chồng. Sự cảm thông, âu yếm, chia sẻ mới là chìa khóa giúp cả hai thêm gắn kết.

Vì vậy, nếu thấy ông xã bỗng nhiên “suy yếu” trong thời gian bạn mang thai, bạn đừng tỏ ra lo lắng. Mọi thứ sẽ sớm quay trở lại bình thường. Tình yêu và ham muốn của họ dành cho vợ, khi cô ấy đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng vẫn luôn mãnh liệt, chỉ là họ chuyển hướng bày tỏ sang cách khác, bằng sự quan tâm, vỗ về, vuốt ve…

Tags:

Bài viết liên quan