Ngày 29/10/2016 – Beko, thương hiệu gia dụng hàng đầu châu Âu đã công bố mở rộng kinh doanh ở châu Á với việc gia nhập thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt thương hiệu Beko diễn ra tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM. Beko cung cấp các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng ở Anh và châu Âu như thiết bị gia dụng thiết yếu, điều hòa nhiệt độ và thiết bị gia dụng nhỏ. Thông qua các sản phẩm hữu dụng của mình, Beko mong muốn trở thành người bạn đồng hành, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong buổi ra mắt này, Beko giới thiệu các dòng tủ lạnh với những công nghệ mới nhất từ châu Âu. Công nghệ NeoFrost hiện đại nhất duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu (lên tới 90%) giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Bên cạnh đó, hệ thống dàn lạnh độc lập cũng giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất. Thêm vào đó, EverFresh+, công nghệ bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay với độ ẩm lên tới 95% khi kết hợp với NeoFrost, là công nghệ kiểm soát độ ẩm trong ngăn rau củ giúp rau củ và hoa quả tươi lâu, tới 30 ngày.
Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng Giám đốc Vietbeko chia sẻ tại buổi ra mắt thương hiệu BEKO tại Việt Nam
Ông Pornchai Trakultechadej, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm, khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết, “Beko đã rất thành công tại thị trường châu Âu, là thương hiệu hàng đầu với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong suốt bảy năm qua tại khu vực này. Với Beko, thế hệ thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất để chúng tôi khai phá và sáng tạo các giải pháp cho tương lai. Được truyền cảm hứng từ những nhu cầu và phong cách sống không ngừng thay đổi của con người, Beko luôn nỗ lực giúp cuộc sống của người dùng trở nên thoải mái hơn với các giải pháp gia dụng thông minh.
Thế mạnh của Beko nằm ở giải pháp thông minh và công nghệ mới. Bằng việc mang đến những lựa chọn tối ưu giúp cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn, công ty cam kết không ngừng phát triển công nghệ để đáp ứng nhu cầu của thế hệ mới, không gây tổn hại cho môi trường từ cả sản phẩm và quy trình sản xuất.
Chia sẻ về cơ hội của Beko tại thị trường Việt Nam, Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng Giám đốc Vietbeko cho biết: “Đây là thị trường mới nổi ở châu Á với nhiều tiềm năng và đầy thú vị với Beko. Chúng tôi tin rằng với những thế mạnh nổi bật của mình, các sản phẩm Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà độc đáo của mình. Từ tháng 7 năm nay, Beko đã giới thiệu các sản phẩm chủ đạo trên tất cả các kênh phân phối truyền thống trên khắp cả nước và đang mở rộng ra các kênh phân phối hiện đại. Chúng tôi cam kết những bước đi tiếp theo sẽ thực sự đưa Beko trở thành thương hiệu hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.”