Mẹ&Con – Mỡ dưới cánh tay khiến mẹ không tự tin diện những chiếc áo hai dây hoặc sát nách khi đi chơi cùng bạn bè. Vậy thì giờ đây, mẹ không cần phải quá lo lắng về vấn đề đó nữa đâu nhé. Chỉ cần dành một chút thời gian để tập luyện 5 bài tập đơn giản dưới đây, mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại đôi tay thon thả và săn chắc thôi. 7 bài tập đơn giản cho vòng 3 săn chắc Nhanh chóng lấy lại cánh tay thon nhờ bài tập 4 động tác đơn giản Các loại thực phẩm hàng đầu giúp đốt cháy mỡ thừa

Nhảy dây

nhay-day

Nhảy dây làm cánh tay vận động liên tục giúp bạn lấy lại đôi tay thon gọn (Ảnh minh họa)

Nhảy dây có thể xem là bài tập đơn giản và đạt được hiệu quả tốt cho phần dưới cánh tay của bạn. Đây là bài tập giúp xoay tròn cánh tay liên tục. Sự vận động của vùng dưới cánh tay làm mỡ thừa bị loại bỏ và khiến cơ săn chắc hơn.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên bấm thời gian nhảy nhất định thay vì chỉ nhảy lặp lại đơn thuần.

Hít đất

hit-dat

Bài tập hít đất vừa đốt cháy mỡ thừa dưới cánh tay vừa tiết kiệm chi phí (Ảnh minh họa)

Bài tập hít đất tuy tốn nhiều sức lực nhưng lại giúp mỡ thừa dưới cánh tay bị đốt cháy hoàn toàn. Hơn nữa, đây lại là bài tập giúp bạn tiết kiệm chi phí do không cần dùng tới bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào.

Thực hiện:

Bạn chỉ cần nằm sấp toàn bộ cơ thể lên sàn nhà, chân duỗi thẳng và khép lại, hai tay đặt lên sàn, rộng hơn vai. Bắt đầu thực hiện liên tục các động tác hạ thấp và nâng người lên khoảng 10-15 lần. Lưu ý là bạn phải đảm bảo không để phần bụng chạm sàn nhà.

Cố gắng duy trì thói quen tập luyện này hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi tay thon đẹp và săn chắc.

Chống đẩy trên tường

chong-day

Chống đẩy trên tường cũng là bài tập khá hiệu quả cho những ai đang muốn sở hữu đôi tay thon gọn (Ảnh minh họa)

Nếu bạn cảm thấy khó khăn với các động tác hít đất, thì hãy thử giảm mỡ dưới cánh tay với bài tập chống đẩy trên tường cũng khá hiệu quả đấy nhé!

Thực hiện:

Để thực hiện bài tập này, bạn đặt hai lòng bàn tay lên tường, các ngón tay khép lại, hai tay để rộng bằng vai và tạo một góc 90 độ với bức tường. Bạn hít thở sâu và thực hiện chống đẩy tương tự như động tác hít đất.

Ở bài tập này, bạn cũng lưu ý là không được để khủyu tay chạm vào tường.

Chống đẩy ngược

chong-day-nguoc

Để đánh tan mỡ dưới cánh tay hãy kiên trì tập chống đẩy ngược hàng ngày (Ảnh minh họa)

Chống đẩy ngược cũng là một bài tập dành cho những người muốn giảm mỡ dưới cánh tay giúp họ lấy lại đôi tay thon gọn và thu hút. Đây là bài tập giúp trọng lượng cơ thể dồn vào hai cánh tay khiến mỡ thừa tích tụ bị đốt cháy nhanh chóng.

Thực hiện:

– Hai tay đặt trên sàn nhà phía sau hông và rộng bằng vai. Lòng bàn tay úp xuống và toàn bộ ngón tay hướng về phía cơ thể.

– Hai chân khép lại và cong đầu gối lên cao.

– Dùng lực của hai cánh tay nâng hông lên cao rồi từ từ hạ xuống thấp. Lặp lại ít nhất 20 lần và chú ý không để hông chạm sàn nhà.

Bài tập cái kéo

cai-keo

Bài tập cái kéo vừa giúp mỡ thừa dưới cánh tay bị loại bỏ lại vừa tốt cho tim mạch (Ảnh minh họa)

Bài tập cái kéo giúp vùng cơ tay bị kéo căng và hoạt động mạnh làm cho mỡ thừa bị loại bỏ. Hơn nữa, đây cũng là bài tập rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

Thực hiện:

– Đứng thẳng người, hai tay duỗi ra phía trước mặt, ngang chiều cao vai và lòng bàn tay úp xuống. Hai chân để rộng hơn vai.

– Bắt đầu dang tay ra hai bên, sau đó kéo lại về phía trước sao cho hai tay chéo vào nhau. Đồng thời, hai chân lúc này cũng để chéo nhau giống như phần tay.

– Trở về tư thế chuẩn bị và lặp lại khoảng 20 lần.

Tags:

Bài viết liên quan