Mẹ&Con - Một đôi mắt được tô điểm khéo léo bao giờ cũng là điểm nhấn khiến cho gương mặt trở nên ấn tượng hơn. Trước tiên hãy xác định kiểu mắt của bạn và sau đó là thực hiện một số cách trang điểm mắt dưới đây, bạn sẽ cảm thấy khá ưng ý với đôi mắt này đấy. Món nướng đẹp mắt Xử lý bệnh mắt ở trẻ sơ sinh

MẮT SÂU

Sở hữu một đôi mắt sâu, bạn sẽ rất cuốn hút người đối diện. Tuy nhiên, đôi mắt này lại tạo cho họ cảm giác phần xương chân mày bạn khá cao. Để khắc phục, bạn làm sáng phần mí mắt bằng màu be hoặc màu metallic gam nóng, tạo điểm nhấn cho xương chân mày bằng sáp mắt. Đừng quên chuốt lông mi bằng mascara không thấm nước để tránh nhòe vì mí mắt rất gần với lông mi.

MẮT MỘT MÍ

Mắt một mí không có đường nếp gấp và thường phẳng trên bề mặt, phần xương chân mày cũng nông và khó xác định. Bạn dùng những màu nhũ có pha màu hài hòa và tạo đường định dạng rõ nét để xóa đi cảm giác bằng phẳng cho mắt. Tiếp tục, tạo chiều sâu cho đôi mắt bằng những màu mắt tối và ngả dần sang sáng. Những màu đậm ở phần sát mí mắt, màu trung tính ở giữa và màu sáng ở chân mày. Uốn cong đôi lông mi cho mắt sáng và rộng hơn.

mot-doi-mat-duoc-to-diem-kheo-leo-khien-cho-guong-mat-tro-nen-an-tuong-hon

MẮT XẾCH

Phần đuôi của mắt có xu hướng xếch về phía trên phần lông mày, mí mắt dưới cũng trông có vẻ dài hơn so với mí trên. Bạn cần kẻ chì hoặc tô nhũ mắt sẫm màu dọc theo đuôi mắt dưới để mắt trông tự nhiên hơn. Khi kẻ đường mắt, đừng quên tán dọc theo đường mí mắt để cân bằng cho hai mí.

MẮT LỒI

Đặc điểm của mắt lồi là bầu mắt nhô lên cao hơn phần hốc mắt. Để thu hẹp không gian và kích cỡ cho đôi mắt này, bạn tán màu nhũ sẫm lên toàn bộ bầu mắt, kẻ mắt dày dọc theo đường mí mắt. Với đôi mắt lồi, bạn cũng có thể chọn cách làm mắt theo kiểu mắt khói, trông sẽ rất ấn tượng.

mot-doi-mat-duoc-to-diem-kheo-leo-khien-cho-guong-mat-tro-nen-an-tuong-hon

MẮT CỤP

Đôi mắt này rất phù hợp để trang điểm theo kiểu mắt mèo. Ở mí mắt trên, bạn kẻ viền mắt nước, khi đến đuôi mắt, vẽ chếch lên trên một góc 45 độ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, đôi mắt sẽ cao và quyến rũ hơn rồi đấy.

MẮT CÓ KHOẢNG CÁCH QUÁ GẦN HOẶC XA NHAU

Khi khoảng cách hai mắt quá xa, điều cần làm là tạo cảm giác như chúng xích lại gần nhau. Bạn dùng màu đen để kẻ viền hai mí mắt trên và dưới, chải mascara ở những sợi mi mỏng thưa từ giữa mắt tới gần mũi.

Với đôi mắt quá gần thì sử dụng màu nhũ mắt màu sáng như trắng hoặc nude có nhũ đánh ở góc trong hốc mắt, chải nhiều mascara và dán mi giả ở phần đuôi mắt.

mot-doi-mat-duoc-to-diem-kheo-leo-khien-cho-guong-mat-tro-nen-an-tuong-hon

Phần sản phẩm:

Tô hồng đôi mắt

Bạn muốn bắt đầu ngày mới với đôi mắt tự tin, quyến rũ? Đừng quên bổ sung những sản phẩm trang điểm sau vào túi xách tay của mình nhé!

Mascara All In One không trôi, làm dài và dày mi: 595.000đ (Art Deco)

Phấn mắt đơn All About Shadow chứa nhũ nhẹ, nhiều màu sắc nổi bật và lâu trôi: 460.000đ (Clinique)

Chì viền mắt Quickliner For Eyes Intense dạng vặn, tạo đường nét sắc sảo như kẻ mắt nước: 300.000đ (Clinique)

Bộ phấn mắt Blue Sepia Palette gồm 8 màu mắt nhũ và không nhũ, trong đó có 2 màu dùng để vẽ chân mày: 799.000đ (Make Up For Ever)

Màu mắt Eyeshadow Matt phong cách tự nhiên, không chứa ánh nhũ: 330.000đ (Art Deco)

Địa chỉ cho mẹ

Clinique (TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM)

Make Up For Ever (Hệ thống Parkson trên toàn quốc)

Art Deco (TTTM Parkson Sài Gòn Tourist Plaza, 35 Bis Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

Tags:

Bài viết liên quan