Mẹ&Con - Hãy thử kết bạn với những gam màu xanh tươi mát để mang đến một phong cách thật mới lạ và thời trang cho bản thân trong những ngày hè nắng nóng. Trang phục màu xanh được ưa chuộng hơn cả bởi sự đơn giản, dễ mặc, nhưng cũng không khó để tạo sự nổi bật khi sử dụng. Bà bầu, phụ nữ béo lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp Học hỏi 4 chiêu làm đẹp từ tuần lễ thời trang London Các tín đồ thời trang nhí mặc đẹp trong tuần

Xanh Monaco

Xanh Monaco hay còn gọi là màu xanh hải quân đậm này có mặt trong hầu hết các bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu tên tuổi. Các nhà thiết kế còn cho rằng đây là màu sắc tuyệt vời, dịu êm và tha thiết nhất dành cho tất cả mọi người.

he-diu-mat-voi-tong-xanh

Xanh bạc hà

Mùa hè chính là dịp để màu xanh bạc hà mát mẻ, tươi mới lên ngôi, giúp thổi tan cảm giác nóng bức giữa tiết trời oi ả. Xanh bạc hà dễ phù hợp với mọi làn da, đồng thời dễ dàng kết hợp hiệu quả cùng các trang phục có tông màu khác. Sắc xanh bạc hà được áp dụng trên mọi loại trang phục và phụ kiện, từ váy liền, chân váy, sơ mi mềm mại tới quần short, áo thun trẻ trung và giày dép, túi xách, trang sức… mang tới nhiều sự lựa chọn cho chị em.

he-diu-mat-voi-tong-xanh

Xanh lục bảo Emerald

“Một màu sắc tinh tế và sang trọng, gợi nhắc tới vẻ đẹp của hạnh phúc, cân bằng và hài hòa cuộc sống” – Đây là cách mà giới thời trang thế giới miêu tả sắc xanh ngọc lục bảo. Tuy nhiên xanh lục bảo không phải là màu dễ phối hợp trang phục. Lựa chọn an toàn là kết hợp chúng với những gam màu trung tính: Đen, nâu, màu rám nắng, màu xám, màu bạc, màu denim. Xanh lục bảo cũng phù hợp với hầu hết mọi loại da và đặc biệt những người da trắng lại càng được tôn vinh nhờ gam màu này.

he-diu-mat-voi-tong-xanh

Tags:

Bài viết liên quan