Tổ chức tại khách sạn danh tiếng nhất Hàn Quốc
Khách sạn Shilla là một trong những khách sạn hạng sang bậc nhất tại Hàn Quốc. Đây là khách sạn kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, nơi nhiều cặp đôi nổi tiếng lựa chọn làm địa điểm tổ chức hôn lễ. Được biết, đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo phải chi số tiền khá đắt đỏ khoảng 2,3 tỷ đồng để thuê không gian cưới thuộc tầng 1, khách sạn Shilla.
Địa điểm tổ chức hôn lễ của “chàng đại úy” và “nàng bác sĩ”.
Vài ngày trước “hôn lễ thế kỷ”, xung quang khu vực làm lễ ngoài trời của khách sạn đã được phủ bạt nhằm tránh khỏi tầm ngắm của truyền thông cũng như giữ kín hoàn toàn không gian hôn lễ.
Bắt đầu từ sáng 31-10, lực lượng cảnh vệ đã có mặt xung quanh khu vực khách sạn để bảo đảm công tác an ninh. Hệ thống hàng rào sắt được dựng bên ngoài, ngay trước cổng vào lễ đường.
Lễ cưới được truyền thông săn đón nhất
Từ khi tuyên bố kết hôn vào ngày 31/10, nhất cử nhất động của hai ngôi sao đều được truyền thông và người hâm mộ quan tâm. Càng gần ngày cưới, thông tin về hôn lễ càng được đưa tin rộng rãi và nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Trên mạng xã hội đăng tải nhiều hình ảnh được cho là cô dâu chú rể trong lễ đường, hay xuất hiện bộ ảnh cưới tin đồn dù cặp đôi chưa công bố, thậm chí có cả dàn siêu xe cư dân mạng cắt ghép từ các trang quảng cáo cho thuê xe cưới ở Trung Quốc.
Phóng viên tác nghiệp không ngại nguy hiểm.
Mặc dù giữ “kín như bưng” mọi thông tin liên quan đến hôn lễ nhưng cặp đôi vẫn không tránh khỏi ánh mắt của truyền thông. Ngay cả thông tin cặp sao bay sang Mỹ chụp ảnh cưới hay ghé Paris, Pháp để mua sắm, cũng nằm trong lòng bàn tay của cánh phóng viên. Đến ngày trọng đại, dù tuyên bố muốn tổ chức hôn lễ một cách khép kín nhưng các fan lẫn truyền thông từ khắp nơi trên khu vực vẫn bay đến Hàn Quốc và túc trực kín tại cổng khách sạn từ sớm. Các khách sạn quanh khu vực rơi vào tình trạng “cháy phòng” vì ai cũng muốn được chứng kiến “hôn lễ thế kỷ” dù đứng ngắm từ xa tít. Thậm chí, một số phóng viên không ngại nguy hiểm trèo ra tận cửa sổ khách sạn để tác nghiệp.
Dàn khách mời hạng A
Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được coi là một trong những hôn lễ quy tụ dàn khách mời “xịn” nhất làng giải trí Hàn Quốc từ trước đến nay.
Những ngôi sao nổi bật trong đám cưới của cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” (từ trái qua phải: Chương Tử Di, Kim Ji Won, Park Bo Gum và Kim Jong Kook)
Theo đó, những đồng nghiệp thân thiết của cô dâu, chú rể khi đóng chung cùng các bộ phim, hợp tác quảng cáo và tham gia show thực tế đều có mặt đông đủ.
Khách mời dự đám cưới phần lớn diện trang phục tối màu
Khách mời dự đám cưới của cặp đôi Song – Song đa phần đều diện trang phục tối màu.
Một trong những điểm đặc biệt tại hôn lễ của Song Hye Kyo – Song Joong Ki là khách mời đa phần mặc trang phục tối màu, giản dị. Điều này được giải thích là một cách để chia sẻ nỗi đau buồn với gia quyến của diễn viên nam Kim Joo Hyuk vừa qua đời vì tai nạn xe hơi chiều 30/10. Một số khách mời như đoàn nghệ sĩ Running Man thậm chí đã về sớm ngay sau lễ cưới để tới dự đám tang của tài tử Thần y Hur Jun.
Hôn lễ 3 không: không phù dâu, không phù rể, không mục sư làm chứng
Cô dâu, chú rể trong phút giây thề nguyện chung sống bên nhau suốt cuộc đời.
Không giống như nhiều đám cưới truyền thống khác, hôn lễ của cặp sao Song Hye Kyo – Song Joong Ki không có phù dâu, phù rể, cũng không có người làm chứng. Chọn lựa này của hai ngôi sao khiến cho hôn lễ trở nên bớt rườm rà, đồng thời như một sự tuyên bố rằng giữa hai người là một sự gắn kết trọn vẹn, không có bất cứ khoảng cách nào. Lời thề nguyện họ dành cho nhau cũng rất đặc biệt: “Bên nhau trong khoảnh khắc huy hoàng nhất và mãi mãi sau này, tình yêu luôn là thuần khiết nhất”.
Cô dâu ném hoa cưới tới bốn lần mới có người nhận được
Sau phần chính trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, ở màn tung bó hoa cưới may mắn, cô dâu quay lưng lại với đám đông và ném bó hoa của mình. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Song Hye Kyo liên tục ném bó hoa quá gần, khiến cho không cô gái nào bắt được. Cuối cùng, cô phải xoay người lại, đối diện với đám đông để thực hiện trọn vẹn nghi thức này.