Mẹ và Con - Mọi người xung quanh bạn đã rục rịch chuẩn bị cho những chuyến du lịch hè nhưng bạn thì vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu? Sao không thử ngay việc F5 đôi bàn tay của mình bằng những mẫu nail cho mùa hè đầy xinh xắn?

Mùa hè đã đến thật gần rồi, bạn đã chuẩn bị được những gì cho mình? Những bộ đồ đi biển xinh xắn hay một kiểu tóc đẹp? Một mẫu nail đẹp cho mùa hè cũng góp phần làm tổng thể thêm phần đẹp mắt. Vì thế, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây của Mẹ và Con bạn nhé!

Top các mẫu nail đẹp cho mùa hè 2022

Bạn có thể phá cách bằng việc chỉ sơn một nửa móng tay của mình thay vì sơn toàn bộ móng

mẫu nail đẹp cho mùa hè
Mẫu nail đẹp cho mùa hè

Hoạ tiết lượn sóng chưa bao giờ hết “hot” trong mùa hè.

Mẫu nail với họa tiết lượn sóng

Một mẫu nail với sắc nâu vintage cũng rất phù hợp với những chuyến du lịch vùng cao vào mùa hè. Bạn đang có ý định đi du lịch Đà Lạt hay Tây Bắc? Thử ngay mẫu nail đẹp cho mùa hè này.

mẫu nail với sắc nâu vintage

Với những cô nàng cá tính, họa tiết da báo ở phần đầu móng tay được phủ nền hồng pastel sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhưng không làm mất đi nét nhẹ nhàng của bạn.

mẫu nail họa tiết da báo

Những mẫu nail đẹp cho mùa hè thường tập trung vào sắc màu rực rỡ, như màu hồng neon.

mẫu nail ồng neon

Việc kết hợp nhiều gam màu với nhau sẽ giúp bạn có một mẫu nail “chuẩn chỉnh” cho mùa hè 2022.

mẫu nail kết hợp nhiều gam màu

Màu xanh bơ là gam màu đang được yêu thích trong năm 2022. Vì thế, những mẫu nail đẹp cho mùa hè năm nay cũng không thể không phối với gam màu này, phải không nào?

Mẫu nail màu xanh bơ

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một đôi bàn tay “vạn người mê” với họa tiết sọc độc đáo? Thử ngay cách vẽ móng tay dưới đây xem sao nhé!

bộ nail họa tiết sọc độc đáo

Hoa luôn là item được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phá cách hơn, sao không thử vẽ những bông hoa thật nhiều màu và kết hợp cùng các item khác như hình trái tim hay đường lượn sóng?

bộ nail phá cách sơn

Bên cạnh những gam màu nổi, màu trắng vẫn rất được các chị em “cưng” và lựa chọn.

bộ nail gam màu trắng kim tuyến

Họa tiết thiên nhiên, mây trời chưa bao giờ ngừng “hot” trong mùa hè. Mẫu nail đẹp cho mùa hè 2022 cũng không thể thiếu những đám mây trắng bồng bềnh trôi trên nền màu pastel nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào.

nail họa tiết mây trời

Một số gợi ý để bạn có mẫu nail đẹp cho mùa hè

Để tăng phần ấn tượng cho đôi bàn tay của mình, đừng quên bỏ túi các gợi ý sau đây của Mẹ và Con bạn nhé!

Trong mùa hè, các màu sắc rực rỡ như vàng, hồng neon, cam, đỏ,… là những gam màu vô cùng được yêu thích. Bạn có thể thử kết hợp các gam màu sáng với nhau để tạo nên một vẻ ngoài nổi bật hơn.

các mẫu nail đẹp cho mùa hè

Các họa tiết thiên nhiên cũng là một lựa chọn phù hợp trong mùa hè mà bạn có thể thử. Bạn có thể chọn các họa tiết mây trời hoặc hoa, cỏ đều rất xinh xắn và tăng thêm nét nhẹ nhàng cho vẻ ngoài của mình.

hoạ tiết bông hoa

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu nail cùng tone với màu trang phục của mình hoặc đối lập hoàn toàn để tăng thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm phần bắt mắt.

kiểu nail đẹp cho mùa hè

Ngoài ra, để có một mẫu nail đẹp cho mùa hè, hãy chú ý đến màu da của mình. Với những nàng có màu da trắng, bạn có thể “cân tất” các màu sơn móng tay khác nhau. Tuy nhiên, với những cô nàng có da tay màu sẫm hơn, không nên chọn các màu quá sáng, màu neon vì sẽ vô tình làm tay đen hơn.

mẫu móng tay đẹp

Hè đã đến thật gần rồi! Bên cạnh việc chăm sóc gia đình thì đừng quên yêu thương bản thân và chọn cho mình những mẫu nail đẹp cho mùa hè để chào đón mùa tuyệt vời nhất trong năm sắp diễn ra bạn nhé!

Bài viết liên quan