Mẹ&Con – Hiểu rõ vấn đề mẹ thường thắc mắc trong quá trình mang thai, sinh nở cho đến giai đoạn chăm sóc bé yêu đầu đời, Abbott và nhãn hàng Similac vừa chính thức cho ra mắt kênh thông tin mới, được xây dựng bởi các nhà khoa học trên toàn cầu mang tên Mẹ Có Biết.

Với các bài viết được xây dựng dựa trên thông tin khoa học và rõ ràng, dễ hiểu, kênh thông tin này đang được cộng đồng mẹ Việt lẫn các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao. Kênh thông tin này tiếp nối cam kết của Abbott và Similac: gắn bó cùng các bà mẹ Việt như một nhà khoa học đồng hành trong quá trình nuôi con, để có thể chăm sóc tốt nhất cho một thế hệ trẻ em khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Xuất hiện một kênh thông tin gần gũi và bổ ích cho mẹ Việt 4

Hành trình gần 100 năm mang đến những điều tốt nhất cho trẻ em

Ra đời từ năm 1925, trong suốt hành trình gần 100 năm của mình, Similaccủa Abbott (Hoa Kỳ) -sản phẩm dinh dưỡng nhi phát triển trên nền tảng khoa học luôn được các bác sĩ khuyến nghị cho trẻ trên toàn thế giới.

Điểm lại chặng đường phát triển của mình, những sản phẩm mang thương hiệu Similac nói riêng và những sản phẩm dinh dưỡng của Abbott nói chung hầu như luôn gắn liền với những cụm từ “lần đầu tiên”, “dẫn đầu”, “tiên phong”… Bằng những nỗ lực nghiên cứu và cải tiến không ngừng, Abbott và Similac đã tạo nên không ít cải tiến có tínhcách mạng trongkhoa học dinh dưỡng cho trẻ em.

Năm 1959, Similac là công thức sữa đầu tiên có bổ sung chất sắt được nghiên cứu và phát triển để giải quyết tình trạng thiếu máu do thiếu sắt ở những trẻ chỉ được nuôi dưỡng bằng sữa công thức. Năm 1966, Similac giới thiệu đến các bà mẹ sản phẩm sữa với công thức từ đạm đậu nành tinh chế cho những trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò. Năm 1994, Similac cho ra đời công thức dinh dưỡng đầu tiên cho trẻ sinh non sau xuất viện tại Hoa Kỳ.

Similac cũng là công thức sữa hữu cơ đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh được FDA Hoa Kỳ chứng nhận vào năm 2006. Và chỉ 2 năm sau đó, năm 2008, Similac tiếp tục trở thành sữa công thức đầu tiên có bổ sung prebiotic, nucleotid và carotenoid – những dưỡng chất trước đây chỉ có trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ.

Dấu son gần đây nhất chính là việc sau hơn 15 năm nghiên cứu chuyên sâu, các nhà khoa học Abbott đã đánh dấu một bước tiến lớn trong khoa học dinh dưỡng nhi: Bổ sung thành công 2’-FL HMO (dưỡng chất trước đây chỉ có trong sữa mẹ) vào sữa công thức Similac, giúp phát triển hệ miễn dịch cho trẻ.

Không chỉ dừng lại ở tâm huyết dành cho từng sản phẩm, Similac cũng là thương hiệu dinh dưỡng luôn đồng hành cùng các bà mẹ, chia sẻ cùng các bà mẹ từng bước đi trên chặng đường mang thai, sinh nở, chăm sóc bé yêu của mình.

Một trong những minh chứng cụ thể cho sự đồng hành đó chính là việc mới đây, Similac đã chính thức ra mắt với các bà mẹ Việt kênh thông tin khoa học Mẹ Có Biết. Đây là kênh thông tin với nội dung được xây dựng và kiểm chứng bởi nhà khoa học Abbott trên toàn cầu, cập nhật kiến thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho mẹ trong suốt hành trình nuôi con, nhằm trả lời những thắc mắc của mẹ bằng những thông tin đầy đủ, rõ ràng và dễ hiểu. Kênh thông tin này đã lập tức thu hút được hàng trăm lượt xem chỉ sau vài tuần ra mắt.

Xuất hiện một kênh thông tin gần gũi và bổ ích cho mẹ Việt 5

Kênh thông tin xây dựng trên chuyên môn khoa học và sự gần gũi với tâm lý người mẹ

Giữa rất nhiều kênh thông tin trên mạng khác nhau hiện nay, Mẹ Có Biết thể hiện rõ ưu điểm khi được chính các chuyên gia, các nhà khoa học tại Abbott chia sẻ và xây dựng từng thông tin, bài viết một cách chính xác, đáng tin cậy dựa trên những nghiên cứu khoa học.

Trên kênh thông tin Mẹ Có Biết, những kiến thức được cập nhật liên tục, hệ thống theo từng thời kỳ từ lúc mang thai, chăm sóc bé sơ sinh, chăm sóc bé theo từng giai đoạn từ 0-6 tuổi… Ngoài ra, Mẹ Có Biết cũng cập nhật đầy đủ xu hướng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trên toàn thế giới. Với sự phong phú về thông tin, Mẹ Có Biết trở thành một cẩm nang gần gũi, đầy ắp những kiến thức bổ ích dành cho các bà mẹ, đặc biệt những bà mẹ lần đầu mang thai còn nhiều bỡ ngỡ.

Một ưu điểm nổi bật khác, là bằng kinh nghiệm gần 130 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các nhà khoa học của Abbott có cách chia sẻ thông tin, kiến thức rất dễ hiểu, nhằm trả lời thấu đáo từng vấn đề mà một người mẹ thường gặp phải trong quá trình nuôi dạy, chăm sóc bé. Giao diện của kênh thông tin cũng được thiết kế thân thiện, giúp mẹ dễ dàng chia sẻ với cộng đồng, đặt câu hỏi với chuyên gia, thực hiện các trắc nghiệm…

Đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố: Tính khoa học – chính xác; Tính phong phú – đáp ứng đúng nhu cầu tìm hiểu của mẹ; Tính rõ ràng – dễ hiểu, kênh thông tin Mẹ Có Biết mang đến cho các bà mẹ một “cẩm nang” hữu ích để thực hiện thật tốt hành trình làm mẹ của mình. Đây cũng là sự tiếp nối cam kết của Abbott và Similac trong lĩnh vực dinh dưỡng nhi khoa, nhằm tăng cường sức khỏe cho bà mẹ và chuẩn bị cho trẻ sự khởi đầu tốt nhất có thể.

Khánh Như

 

Bài viết liên quan