Theo đó, 12 dòng sản phẩm gồm: Nước tương đậu nành, nước mắm cá cơm, tương ớt, sốt hào, dầu hào, hạt nêm thịt hầm…mang thương hiệu Gold Food đã chính thức ra mắt người tiêu dùng trong hơn 2 tháng qua. Điểm khác biệt của các sản phẩm này theo nhà sản xuất là cách chế biến theo công thức chế biến gia vị xuất xứ từ các làng nghề truyền thống như: các sản phẩm nước mắm được ủ muối, trích xuất đạm cá cơm từ Phú Quốc, hay nước tương lên men tự nhiên, nhằm giữ hương vị đậu nành, ngăn ngừa các chất độc hại phát sinh như 3 MPCD.
Với thế mạnh xuất nhập khẩu và bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường, Gold Food tự tin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn, được chọn lựa từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, chế biến theo công nghệ tiên tiến. Đây cũng chính là sứ mạng và trách nhiệm của chúng tôi với cộng đồng và xã hội.
Để nấu bữa ăn gia đình được ngon miệng, hợp khẩu vị, an toàn, tiết kiệm cần phải có những sản phẩm gia vị, nước chấm, sốt, dầu hào… chất lượng và hợp gu người dùng. Gold Food là sản phẩm chất lượng cao được hình thành từ tâm huyết của một người đầu bếp tài hoa, kinh nghiệm muốn trao nghệ thuật ẩm thực chuyên nghiệp vào trong bếp ăn gia đình.
Chúng tôi trân trọng bữa ăn gia đình vì đó là biểu hiện của hạnh phúc và là nơi lan tỏa niềm yêu thương, sự chia sẻ của mọi thành viên. Vì thế, Gold Food mang lại sự tự tin sống vui, sống khỏe khi bạn đi vào bếp hay ngồi trước bàn ăn.
Nhân dịp này, Gold Food giới thiệu và đồng hành cùng chiến dịch “Gia vị cho hạnh phúc” với thông điệp mong muốn phái đẹp, nữ nội trợ trong gia đình khuyến khích đàn ông, người chồng cùng vào bếp bắt tay làm những bữa ăn ngon để vun đắp hạnh phúc gia đình.
Ông: Nguyễn Huỳnh Đạt – giám đốc nhãn hàng Gold Food
Vừa qua, chương trình “Gia vị cho hạnh phúc” đã chính thức phát động trên ý tưởng tìm kiếm những gia vị yêu thương để làm cho cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. Chương trình có ý nghĩa xã hội, xóa bỏ quan niệm việc nội trợ chỉ dành cho người phụ nữ, khuyến khích nam giới tích cực vào bếp chia sẻ những công việc bếp núc, đảm nhiệm những bữa ăn tạo nên gia vị mang lại hạnh phúc gia đình. Hiểu rõ được tầm quan trọng và ý nghĩa của chương trình mang lại, nhãn hàng Gold Food đã mạnh dạn là đơn vị đồng hành với mong muốn mang lại nhiều bữa ăn ngon cho các gia đình và tạo nên tình cảm xã hội tốt đẹp hơn. Chương trình diễn ra từ 15/06/2015 đến 31/10/2015 chi tiết tại:
Fanpage facebook.com/giavichohanhphuc hoặc Website http://www.goldfood.vn/
Cổng tổng đài thông tin 19002097.